Sự kiện hot
6 năm trước

Giới trẻ Hà thành rộn ràng check-in vườn cúc họa mi tuyệt đẹp

Đến hẹn lại lên, thời điểm này những khu vườn hoa cúc hoạ mi quanh Hà Nội bắt đầu khoe sắc trắng tinh khôi cũng là lúc các bạn trẻ Hà thành đổ xô về đây để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Hà Nội đang bước vào những ngày đầu đông đẹp nhất với nắng hanh vàng, trời xanh, gió se se lạnh, những bông hoa cúc họa mi trắng tinh nở rộ, khiến bạn ngất ngây trước vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết đẹp đến nao lòng. (Ảnh: Ngọc Anh)

Thời điểm này, nếu ghé làng hoa Tây Tựu hay vườn hoa Nhật Tân bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bạn nữ xinh xắn tạo dáng điệu đà bên những khóm hoa cúc trắng muốt, những nhiếp ảnh gia xoay đủ mọi góc để “bắt” được vẻ đẹp của cúc họa mi. (Ảnh: Ngọc Anh)

Dạo bước giữa vườn hoa, đắm mình trong vẻ đẹp ngẩn ngơ của cúc họa mi đang bung nở, hít hà mùi hương hoa nồng nàn, khiến bất kỳ ai lạc vào dường như "quên cả lối về". (Ảnh: Thảo Mi)

Màu trắng tinh khôi của cúc họa mi khiến ai cũng phải "siêu lòng". (Ảnh: Đỗ Thị Giang)

Nếu thích nét đẹp dịu dàng của thiếu nữ Hà thành, bạn có thể diện áo dài để thả dáng cùng bó cúc họa mi trắng tinh khôi. (Ảnh: Huyen Pham)

Ở các vườn hoa, bạn có thể mua một bó cúc hoa mi nhỏ với giá với giá 50.000 – 100.000 đồng/bó để làm đạo cụ chụp ảnh. (Ảnh: Trà Sữa)

Các bạn trẻ được dịp tạo dáng với cúc họa mi. (Ảnh: Ngọc Anh)

Cúc họa mi chỉ nở một lần với thời gian vẻn vẹn kéo dài từ 2-3 tuần, vì vậy nhiều du khách háo hức rủ nhau tìm đến các vườn hoa để chụp ảnh bên loài hoa tuyệt đẹp này. (Ảnh: Ngọc Anh)

Để vào vườn hoa cúc họa mi, ngắm và chụp ảnh bạn phải trả phí 55.000 đồng/lượt người và vé xe. (Ảnh: Đỗ Thị Giang)

Thời điểm này, những vườn hoa cúc họa mi ở Hà Nội đang thu thu hút rất đông bạn trẻ tìm đến để thưởng lãm và chụp ảnh. (Ảnh: Ngọc Anh)

Đắm mình trong vẻ đẹp đến nao lòng của mùa cúc họa mi trắng đang bung nở. (Ảnh: Trà Sữa)

Nhiều gia đình cũng dẫn các em nhỏ tới vườn hoa cúc họa mi tham quan và chụp ảnh. (Ảnh: Đỗ Thị Giang)

Thu Hà
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: