Sự kiện hot
6 năm trước

Gợi ý khu nghỉ dưỡng lãng mạn và tiện nghi phù hợp cho cặp đôi du lịch Tết dương

Kỳ nghỉ Tết dương lịch sẽ riêng tư và lãng mạn hơn nếu bạn chọn đến một trong số những khu nghỉ dưỡng đẹp và sang này.

Tết dương lịch 2018 năm nay được nghỉ 3 ngày, khoảng thời gian vừa đủ để bạn chọn một nơi nghỉ dưỡng lãng mạn hơn là loanh quanh trong nội thành. Những gợi ý dưới đây có thể là tối ưu.

InterContinental Danang

Vị trí: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Sở dĩ nhắc đến cái khu nghỉ dưỡng này đầu tiên vì mới đây InterContinental Danang đã tiếp tục đạt được một giải thưởng danh giá được ví như "Oscar của ngành du lịch" tại WTA "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới".

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm trọn trong bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng với 200 phòng hướng biển, được thiết kế bởi “thầy phù thủy trong giới thiết kế resort” Bill Bensley mang cảm hứng văn hóa, thẩm mỹ phương Đông.

Ngoài không gian đẹp, sang trọng để bạn nghỉ ngơi thư giãn, bạn có thể thận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau như: Ghé CLB Chơi gôn Montgomerie Links hoặc đi xe đạp, câu cá, mát-xa thư giãn toàn thân tại spa…

Đồng thời, bạn sẽ được nếm thử các món ăn tươi ngon của Việt Nam tại nhà hàng Citron Restaurant hoặc thưởng thức cocktail và rượu vang tại uán Buffalo Bar…

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới. (Ảnh: InterContinental Danang)

Với view toàn cảnh tuyệt đẹp, nhất là vào bình mình và hoàng hôn. (Ảnh: InterContinental Danang)

Nơi đây rất phù hợp cho những cặp đôi muốn có không gian riêng tư. (Ảnh: InterContinental Danang)

Khu vực nhà hàng ăn. (Ảnh: InterContinental Danang)

(Ảnh: InterContinental Danang)

JW Marriott Phú Quốc

Vị trí:Tọa lạc tại Bãi Khem, phía nam đảo Phú Quốc

Sau những cảnh quay ấn tượng trong bài hát "Có em chờ" của Min, cùng hàng loạt check-in của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đã giúp JW Marriott cũng trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng "hot" nhất trong năm 2017.

Lấy ý tưởng về một ngôi trường đại học trong tưởng tượng Lamarck University và dưới bàn tay tài hoa của vị kiến trúc sư đình đám - ông Bill Bensley, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo kiến trúc Pháp với trần nhà cao thoáng đãng, vừa có nét cổ kính lại thấm đẫm hơi thở hiện đại, tạo cảm giác rộng rãi và thân thiện vô cùng.

Những phòng nghỉ ở đây được thiết kế tiện ích, mang đến cho người sử dụng cảm giác vừa thoải mái dễ chịu, vừa thích thú khi nghỉ dưỡng trong không gian đậm chất nghệ thuật.

Một số tiện ích để bạn giải trí như: Phòng thể dục thể thao, dịch vụ làm đẹp, yoga, đạp xe đạp…

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng ông Bill Bensley. (Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa)

Bắt nguồn từ ý tưởng về một ngôi trường đại học trong tưởng tượng. (Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa)

Sử dụng tông màu nổi bật cùng lối trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. (Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa)

Khu vực hồ bơi ngoài trời. (Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa)

Khu nghỉ dưỡng flamingo Đại Lải

Vị trí: Thôn Ngọc Quang, Xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

FLamingo Dai Lai Resort có các biệt thự sang trọng nằm giữa một phong cảnh yên bình ở thị trấn Phúc Yên. Tại đây có nhiều biệt thự được đặt theo tên gọi khác nhau như: Forest Resort, Hilltop Villa, Lakeview Premium….Mỗi căn biệt thự lại sở hữu lối kiến trúc khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dịch vụ và tiện nghi cơ bản.

Hai bạn có thể rảo bộ trong khu vườn kiểng xinh đẹp hoặc sử dụng không gian rộng rãi để tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ.

Từ khu nghỉ dưỡng bạn có thể ghé hành hương chùa Tây Thiên hoặc tham gia vào những hoạt động nổi bật được thiết kế riêng theo nhu cầu như: tour tham quan bằng thuyền buồm, thuê xe đạp vòng quanh hồ, ngắm cảnh, chụp hình.

FLamingo Dai Lai Resort có các biệt thự sang trọng nằm giữa một phong cảnh yên bình ở thị trấn Phúc Yên.(Ảnh: Flamingodailai)

Tại đây có nhiều biệt thự được đặt theo tên gọi và lối trang trí khác nhau. (Ảnh: Flamingodailai)

(Ảnh: Flamingodailai)

Six Senses Ninh Van Bay

Vị trí: Tọa lạc trên vịnh Ninh Vân, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Điểm nhấn đặc trưng rất dễ nhận thấy của khu nghỉ dưỡng này nằm ở lối thiết kế có phần hoang sơ, mộc mạc. Toàn bộ các khu nhà đều được xây dựng bằng chất liệu gỗ nâu theo lối kiến trúc cổ xưa, phần mái được lợp thủ công bằng lá dừa. Nhờ vậy, mà chất Việt đơn sơ vẫn giữ được gần như nguyên vẹn nhưng cũng không hề kém phần sang trọng.

Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Van Bay đều có sân vườn, hiên tắm nắng và khu vực tiếp khách riêng biệt. Đặc biệt, những biệt thự nằm trên đỉnh đồi đều có spa cá nhân. Vì là khu nghỉ dưỡng cao cấp nên ở đây tích hợp rất nhiều khu vực giải trí khác nhau, điển hình như rạp chiếu phim ngoài trời trên biển tại quầy bar “Drinks by the Beach” ở khu resort cao cấp Six Senses.

Six Senses Ninh Van Bay rực rỡ dưới ánh đèn điện. (Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay)

Khu vực nhà hàng ăn với tầm nhìn hướng thẳng ra biển xanh lộng gió. (Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay)

(Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay)

Jade Hill

Vị trí: Mường Hoa, Sa Pa, Lào Cai

Chỉ cách trung tâm thị trấn 2km trên đường đi Tả Van, Jade Hill tọa lạc trên một quả đồi và gần như tách biệt với mọi ồn ào của nhịp sống xung quanh. Vẫn là trong khung cảnh của Sapa nhưng dường như ở Jade Hill những cảm nhận mang đến cho bạn hoàn toàn khác biệt: Thư thái, bình yên, dễ chịu với khung cảnh đẹp như châu Âu.

Một trong những điểm cộng lớn của Jade Hill là tầm nhìn tuyệt đẹp, hướng thẳng ra thung lũng Lao Chải. Vì vậy, vào ngày nắng ráo, bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm chân trời và những đám mây bồng bềnh trôi.

Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển những điểm đến nổi tiếng của Sapa như: Hàm Rồng, Fansipan, Mường Hoa…Đừng quên trải nghiệm những dịch vụ như: Ngâm chân, dịch vụ làm đẹp…

Khu nghỉ dưỡng khi được nhìn từ trên cao. (Ảnh:Sapa Jade Hill Resort & Spa)

Biệt thự sườn núi. (Ảnh: Sapa Jade Hill Resort & Spa)

Không gian phòng khách. (Ảnh: Sapa Jade Hill Resort & Spa

Như Ý
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: