Sự kiện hot
7 năm trước

Goldcare – Wincofood sản phẩm dinh dưỡng uy tín cho người tiêu dùng

Hiện nay, nhu cầu về việc bổ sung dinh dưỡng ngày càng tăng cao. Trong đó sữa là mặt hàng thiết yếu, cung cấp nguồn dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, nâng cao thể trạng. Chính vì vậy, việc bổ sung thêm sữa là cần thiết nếu muốn duy trì cuộc sống khỏe mạnh.

Dạo quanh một vòng qua các cửa hàng, siêu thị sẽ thấy có rất nhiều loại sữa được trưng bày của rất nhiều hãng sữa khác nhau. Tuy nhiên về giá cả và chất lượng không phải sữa nào cũng giống nhau, và phù hợp cho tất cả mọi đối tượng. Gây sự khó khăn cho người sử dụng khi tìm cho mình loại sữa hợp lý và uy tín.

Nhưng Ngoài các loại sữa quen thuộc thường xuất hiện với tần xuất quảng cáo dày đặc trên các phương tiện truyền thông . Người tiêu dùng có thể tìm thấy thương hiệu sữa Goldcare của Wincofood bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau: GOLDCARE GROW - dinh dưỡng phát triển chiều cao; GOLDCARE PRESCHOOL - sản phẩm cho trẻ học đường. Giúp hoàn thiện nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ, phát triển chiều cao và não bộ; GOLDCARE PEDIA - thích hợp cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng; GOLDCARE SURE – dinh dưỡng giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe, GOLDCARE MAMA A+ - sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai và cho con bú; GOLDCARE BABYPLUS - dinh dưỡng hoàn thiện cho bé phát triển não bộ và chiều cao; GOLDCARE GAIN - thích hợp cho người gầy và suy nhược cơ thể. Giúp mau tăng cân; GOLDCARE CANXI - sản phẩm dinh dưỡng ít béo, bổ sung canxi, phòng ngừa loãng xương.

Tất cả nguồn nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Úc, Newzealand, Mỹ sản xuất  trên dây chuyền khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, kiểm nghiệm và kiểm định, đóng gói với các trọng lượng khác nhau, dễ dàng lựa chọn, phù hợp cho mọi đối tượng.

Ông Nguyễn Quang Thành – Giám đốc công ty cho biết “công ty chúng tôi không ngừng nâng cao cải tiến công thức, ổn định chất lượng xây dựng phát triển các sản phẩm tốt nhất, phù hợp với thể trạng của người việt,…”. Đặc biệt Wincofood luôn được đánh giá là nhà cung cấp sữa uy tín và tin cậy, đã được các cấp, cơ quan ban ngành chứng nhận “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2015”, “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2016”, “Doanh nghiệp tốt nhất trong phát triển hội nhập kinh tế Châu Á Thái Bình Dương 2016”, “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2016”. Các sản phẩm Goldcare của Wincofood  đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc.

PV

Từ khóa: