Sự kiện hot
6 năm trước

H'Hen Niê giật mình khi đụng độ 3 mỹ nhân 'nặng ký' nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê giật mình khi nhận ra 3 cường quốc sắc đẹp là Colombia, Venezuela, Peru lại nằm liền kề nhau trên bản đồ địa lý.

Cách đây ít giờ, hoa hậu H'Hen Niê đăng tải một bức ảnh chụp lại bản đồ địa lý trên trang cá nhân. Trong ảnh là tên và ranh giới lãnh thổ của 3 quốc gia khu vực Nam Mỹ: Venezuela, Colombia và Peru.

Nói về bức ảnh này, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam viết: "Tự nhiên thấy bản đồ và giật mình. À thì ra 3 nước này gần nhau".

H'Hen Niê giật mình khi xem bản đồ địa lý.

Mặc dù chỉ chia sẻ lấp lửng, song người hâm mộ đều hiểu sự lo lắng của H'Hen Niê khi đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, diễn ra vào cuối năm nay. Có thể thấy, người đẹp Ê Đê đang đánh giá cao các đối thủ đến từ Venezuela, Colombia và Peru.

Sự quan ngại của H'Hen Niê hoàn toàn có cơ sở, bởi trước đó, Venezuela - Colombia - Peru đều được biết đến là những "cường quốc sắc đẹp" lừng danh thế giới. Riêng Venezuela đã có được 7 chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, trong khi đó Colombia lập chuỗi thành tích rất ấn tượng tại đấu trường nhan sắc này suốt 4 năm qua...

Người hâm mộ đều hiểu H'Hen Niê đang đánh giá cao đối thủ đến từ Venezuela, Colombia và Peru.

Cuối năm nay, H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2018.

Tính đến thời điểm hiện tại, đối thủ người Venezuela và Peru của H'Hen Niê đã chính thức lộ diện. Không hổ danh đến từ cường quốc sắc đẹp, cả hai cô gái này đều sở hữu sắc đẹp hơn người, chiều cao và số đo ba vòng lý lưởng.

Trong khi đó, đại diện Colombia chinh chiến tại Miss Universe 2018 chưa lộ diện do cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia chưa được tổ chức. Tuy nhiên, có thể đoán trước đó sẽ là một mỹ nhân và hứa hẹn gây "bão" khi bước ra đấu trường quốc tế.

Đối thủ người Peru mà H'Hen Niê dè chừng là Romina Lozano. Cô sở hữu gương mặt tuyệt sắc và chiều cao lên tới 1m78.

Đại diện của Venezuela là người đẹp tóc mây Sthefany Gutiérrez. Cô sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, chiều cao 1m80 và số đo ba vòng 90 - 60 - 90.

Tuấn Kỳ
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: