Sự kiện hot
7 năm trước

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau chiến thắng đậm 8-1 của U18 Việt Nam?

Sau chiến thắng đậm 8-1 của đội tuyển U18 Việt Nam tại VCK U18 ĐNÁ 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn một lần nữa khẳng định mục tiêu giành quyền vào chơi trận chung kết ở giải đấu này.

Ở lượt trận mở màn VCK U18 ĐNÁ 2017 chiều ngày 7/9, đội tuyển U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng với tỷ số 8-1 trước U18 Brunei. Trong chiến thắng tưng bừng của U18 Việt Nam, Xuân Tú và Khắc Khiêm lập cú đúp, những bàn thắng còn lại được ghi do công của Nguyễn Hồng Sơn, Văn Công, Văn Tới và Sỹ Hoàng. Bàn thắng duy nhất của U18 Brunei được ghi do công của Muhammad Nur Asyraffahmi Norsamri sau sai lầm băng ra của thủ môn bên phía U18 Việt Nam.

U18 Việt Nam có chiến thắng đậm ở lượt trận mở màn VCK U18 ĐNÁ 2017

Với chiến thắng đậm trước U18 Brunei lượt trận chiều qua, đội tuyển U18 Việt Nam đang tạm đứng vị trí thứ 2 bảng B với 3 điểm. U18 Indonesia với 2 chiến thắng tuyệt đối đang đứng đầu bảng đấu. Phát biểu với báo chí sau chiến thắng của U18 Việt Nam lượt trận mở màn bảng B VCK U18 ĐNÁ 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn một lần nữa tuyên bố sẽ cùng các học trò giành quyền vào vòng chung kết giải đấu năm nay: “Mỗi lần cầm quân, tôi luôn muốn chiến thắng. Giải U18 Đông Nam Á lần này, tôi cũng muốn điều đó. Hy vọng chúng tôi có may mắn nữa để đi đến trận đấu cuối cùng”.

Cùng với ông thầy của mình, Lê Xuân Tú người lập cú đúp cho U18 Việt Nam trong trận đấu vừa qua cũng lên tiếng cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên chúng tôi thi đấu dưới điều kiện khắc nghiệt. Chúng tôi cần phải cảnh giác trong những trận tới khi những đối thủ không hề dễ chơi”.

Trong khi đó, phát biểu với báo giới sau thất bại của đội nhà Muhammad Nur Asyraffahmi Norsamri, người ghi bàn duy nhất cho U18 Brunei thừa nhận các tuyển thủ U18 Việt Nam vượt trội hơn về kỹ thuật và thể lực: “Chúng tôi rất cố gắng để bắt kịp nhịp độ chơi bóng của Việt Nam. Nhưng kỹ thuật và thể lực của họ lại quá tốt,” Asyraffahmi nói sau trận đấu.

Bảng xếp hạng bảng B sau lượt trận ngày 7/9

Chiều nay (8/9), VCK U18 ĐNÁ 2017 diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ bảng A. Trong đó, Lào gặp Singapore, Thái Lan gặp Campuchia và trận đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Đống Timor gặp Malaysia.

Nam Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: