Sự kiện hot
7 năm trước

HLV Hữu Thắng phải đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện ở Hàn Quốc

Dùng nhiều kháng sinh nhưng những cơn ho không đứt, các bác sĩ ở đội tuyển U22 Việt Nam đã quyết định đưa HLV Hữu Thắng đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Mokpo Christian ở Hàn Quốc.

HLV Hữu Thắng đã bị ho nặng từ trước khi U22 Việt Nam lên đường đi tập huấn tại Hàn Quốc vào đêm ngày 31/7 vừa qua. Theo đó, trên đường di chuyển của U22 Việt Nam sang Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng đã được các bác sĩ ở đội tuyển U22 Việt Nam phát kháng sinh để uống. Tuy nhiên, sau 5 ngày điều trị, triệu chứng ho của vị chiến lược gia sinh năm 1971 không thuyên giảm.

HLV Hữu Thắng phải đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viên ở Hàn Quốc

Đây không phải lần đầu tiên HLV Hữu Thắng “đổ bệnh” trong những đợt tập trung của các đội tuyển Việt Nam. Trước đó, ở đợt tập trung đội tuyển hồi tháng 3, vị chiến lược gia người xứ Nghệ từng chia sẻ mình tóc bạc đi nhiều, sụt mất vài cân.  

Trước việc những cơn ho của HLV Hữu Thắng không thuyên giảm, trong buổi sáng nay (4/8), các bác sĩ của ĐT Việt Nam đã đưa HLV Hữu Thắng và chuyên gia Pablo đi khám tại bệnh viện Mokpo Christian. Theo đó, chuyên gia người Đức vào viện để chụp MRI kiểm tra triệu chứng đau vai gáy.

Trao đổi với báo chí trong nước, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy cho biết: "Triệu chứng ho của HLV Hữu Thắng rất khó đoán vì nó là biểu hiện chung của nhiều bệnh liên quan tới đường hô hấp. Phải lấy xét nghiệm vi khuẩn mới có thể biết chính xác bệnh để điều trị".

Theo kế hoạch 11h ngày mai (5/8, tức 9h sáng tại Việt Nam), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Mokpo City FC. Tới 9/8, U22 Việt Nam sẽ chạm trán Busan FC, đây sẽ là trận đấu giao hữu cuối cùng của U22 Việt Nam trước ngày lên đường đi Malaysia bước vào hành trình chinh phục tấm HCV tại SEA Games 29.

Theo kế hoạch, 3h sáng 10/8, toàn đội lên đường di chuyển về sân bay Incheon (khoảng 5 tiếng) để bay sang Malaysia dự SEA Games 29.

Lịch thi đấu cụ thể của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 (giờ Việt Nam)

15h ngày 15/8: Việt Nam vs Đông Timor (sân Seleyang)

15h ngày 17/8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20/8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22/8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24/8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang).

Hoàng Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: