Sự kiện hot
6 năm trước

HOT: Người thuê giang hồ đe dọa Võ Hoàng Yến là Á khôi Mai Diệu Linh?

Theo thư khẩn cầu Võ Hoàng Yến trình báo công an, nữ siêu mẫu cho biết người đe dọa cô những ngày qua là Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh.

Những ngày qua, thông tin về vụ việc Võ Hoàng Yến bị giang hồ đe dọa khiến cô bị suy sụp tinh thần và nhập viện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Trước tình hình bất lợi cho bản thân, Võ Hoàng Yến đã lên trình báo công an để nhận được sự trợ giúp. Trong thư cầu khẩu của nữ siêu mẫu trình báo lên cơ quan chức năng vừa được tiết lộ, chân dung nhân vật đe dọa Võ Hoàng Yến cũng theo đó "lộ diện".

Theo nội dung trong thư khẩn cầu của Võ Hoàng Yến trình bày, giữa cô và Mai Diệu Linh - Á khôi doanh nhân 2015, đồng thời là chủ sở hữu của một hệ thống thẩm mỹ viện trong quá trình ký kết hợp đồng đã xảy ra những mâu thuẫn, không tìm thấy tiếng nói chung. Hiện, Võ Hoàng Yến cùng người trợ lý của mình đang tìm hướng giải quyết.

Võ Hoàng Yến và Mai Diệu Linh trong một lần cộng tác. (Ảnh: VnMedia)

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến bất ngờ nhận được những lời đe dọa từ phía Mai Diệu Linh: "Chị là nghệ sĩ tự dưng một ngày chị đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu".

Ngày 31/3, Mai Diệu Linh cùng 7 giang hồ đến hăm dọa ban tổ chức một cuộc thi, nơi có người đẹp Thư Dung ở đó và đe dọa Thư Dung phải trả tiền.

Tiếp sau đó, Mai Diệu Linh "nhắn gửi" rằng người tiếp theo bị hăm dọa giống Thư Dung sẽ là Võ Hoàng Yến.

Chưa dừng lại ở đó, Võ Hoàng Yến còn cho biết Mai Diệu Linh từng cùng 2 người đàn ông lạ mặt để tìm cô nhưng may mắn ngày hôm đó Võ Hoàng Yến không có mặt. Sau đó, nữ siêu mẫu đã nhận được cuộc điện thoại từ người đàn ông xa lạ. Đồng thời, qua quan sát camera, Võ Hoàng Yến phát hiện có người lạ mặt cứ xuất hiện quanh căn hộ nơi cô đang ở.

Ngày 6/4, Võ Hoàng Yến buộc phải hủy bỏ show diễn vì bị tác động bởi lời đe dọa từ phía Mai Diệu Linh.

Thư khẩn cầu của Võ Hoàng Yến trình lên cơ quan chức năng. (Ảnh: SOCIAL8 ASIA)

Những mâu thuẫn về hợp đồng giữa đôi bên được tiết lộ. (Ảnh: SOCIAL8 ASIA)

Tin nhắn giữa đôi bên. (Ảnh: SOCIAL8 ASIA)

Võ Hoàng Yến đến cơ quan chức năng trình báo về vụ việc. (Ảnh: FB Võ Hoàng Yến)

Những thông tin trong thư khẩn cầu của Võ Hoàng Yến trình báo công an cùng với những tin nhắn được tiết lộ làm cho nhiều người vô cùng hoang mang. Hiện, phía Mai Diệu Linh vẫn chưa có những phản hồi về những thông tin Võ Hoàng Yến đưa ra.

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: