Sự kiện hot
7 năm trước

Hà Nam: Máy nghiền đá 50 tấn đổ sập, 2 công nhân tử vong

Khoảng 9h sáng 8/8, tại Công ty tầm nhìn Quốc tế, trụ sở đóng tại thôn Hồng Sơn xã Thanh Sơn huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam xảy ra một vụ tại nạn lao động nghiêm trọng, khiến hai công nhân tử vong tại chỗ

Ông Nguyễn Xuân Điệp, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam cho biết, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Dương (SN 1981, quê Ninh Bình) và Đào Tấn Huynh (SN 1999, quê ở Liêm Sơn, Thanh Liêm, Hà Nam)

Được biết khi hai công nhân này đang trong quá trình cho đá vào phễu để nghiền thì bất ngờ 2 chân của chiếc phễu có trọng lượng khoảng gần 50 tấn sập xuống khiến cả 2 tử vong tại chỗ. Do sự việc diễn ra qua nhanh và bất ngờ nên những công nhân chứng kiến đều bất lực trong việc cấp cứu hai nạn nhân.

Xưởng sản xuất bột đá tại Hà Nam nơi hai nạn nhân tử vong ( ảnh: Quang Huy )

Được biết công ty Tầm nhìn Quốc tế được UBND tỉnh giao đất và đi vào hoạt động được khoảng gần 5 năm với ngành nghề sản xuất bột đá.

Ngay say khi xảy ra ra vụ việc lực lượng chức năng của huyện Kim Bảng đã có mặt phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Huy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: