Sự kiện hot
12 năm trước

Hà Nội: Bé 4 tuổi rơi từ tầng 9 chết thảm

Cháu Lê Minh Đức 4 tuổi đã rơi từ tầng 9 xuống đất khi mẹ đưa chị gái đi học.

Cháu Lê Minh Đức 4 tuổi đã rơi từ tầng 9 xuống đất khi mẹ đưa chị gái đi học.

Sự việc xảy ra vào lúc 7h30 sáng nay tại khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp (Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân là cháu Lê Minh Đức (SN 2008, nhà ở tầng 9 chung cư No21, thuộc khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp (quận Hoàng Mai, Hà Nội), con chị Hà.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.


Thông tin ban đầu, sau khi đưa con gái đến lớp học, chị Trần Thị Hà (SN 1976, ở phòng 914, tầng 9, chung cư No21 gồm 11 tầng, sơn màu xanh) mở cửa phòng hốt hoảng không thấy cháu Đức nên vội vàng đi tìm khắp chung cư.

Trước đó, khi chị đưa người con gái đầu tiên đi học thì Đức vẫn nằm ngủ. Tìm khắp phòng không thấy cháu, chị chạy sang các phòng bên cạnh nhờ mọi người cùng đi tìm cháu và kinh hoàng phát hiện thấy xác cháu nằm dưới lan can tầng hai của tòa nhà.



Chị Hà (giữa) hoảng hốt khi phát hiện con mình nằm dưới lan can tầng hai của tòa nhà.

Cháu Lê Minh Đức là con thứ hai của gia đình anh Lê Xuân Thái (SN 1963) và chị Trần Thị Hà (SN 1976). Hiện anh Thái đang đi làm bên Đức. Ở nhà còn ba mẹ con chị Hà (cháu gái đầu đang học lớp 4, cháu Đức SN 2008) cùng hai vợ chồng người Dì.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, công an khu vực đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Sáng nay, khi đưa chị gái của Đức đi học, chị Hà chỉ đóng cửa sau (cửa ra lan can) chứ không khóa lại. Lan can của tòa nhà cao khoảng 1,3m. Khu vực lan can dùng để giặt giũ, phơi quần áo và rửa bát đĩa. Có một chiếc máy giặt và bồn nước dùng để rửa. Một chiếc ghế nhựa xanh nằm ngay sát thành lan can, rất có thể cháu Đức đã trèo lên lan can và bị rơi xuống.

Nam Phong
Theo Giáo dục Việt Nam

Từ khóa: