Sự kiện hot
6 năm trước

Hà Nội: Cháy nhà ở Trương Định, nam thanh niên cùng cháu nhỏ bị mắc kẹt tại 'chuồng cọp'

Đám cháy bất ngờ bùng phát ở tầng 1, một số người lao ra ngoài nhưng còn nam thanh niên đã bế cháu nhỏ chạy lên tầng 3 và đứng ở “chuồng cọp” chờ người tới cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 5/2, tại ngôi nhà 3 tầng số 567 Trương Định (Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 6 người trong ngôi nhà hoảng loạn.

Hiện trường vụ cháy khiến nhiều người hoảng loạn (Ảnh CTV).

Người hàng xóm của ngôi nhà bị cháy cho biết, vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát ở tầng 1 của ngôi nhà, sau đó cháy sang ba cái xe máy và bén sang các đồ vật trong nhà.

“Khi vụ cháy xảy ra, trong ngôi nhà có 6 người, hai vợ chồng chủ nhà, hai vợ chồng con trai, người con gái và một người cháu. Phát hiện cháy, 4 người trong gia đình đã kịp thời chạy ra ngoài, người con trai đã bế cháu nhỏ chạy lên “chuồng cọp’’ ở tầng trên để lánh nạn”, vị hàng xóm thông tin.

Theo vị hàng xóm mô tả lại, khi nam thanh niên bế cháu nhỏ chạy lên “chuồng cọp”, nhiều người dân đã cầm bình cứu hỏa sang xịt nhưng không dập được đám cháy. Một số người khác thì đứng dưới hô nam thanh niên bịt mồm cho cháu nhỏ và đứng ra phía đầu gió để tránh ngạt khí.

Một lúc sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng dập tắt được đám cháy, đồng thời giải cứu nam thanh niên và cháu nhỏ.

Đế 23h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế, các nạn nhân sau khi đi sơ cứu ở bệnh viện cũng đã trở về nhà. Trong khi đó, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: