Sự kiện hot
6 năm trước

Hà Nội: Cháy trong đêm từ tầng 18, người dân hoảng loạn tháo chạy

Đêm 27/3, tại toà chung cư A1 trên đường Nguyễn Cơ Thạch (Hà Nội), người dân phát hiện đám cháy từ tầng 18 đã hoảng loạn tháo chạy xuống sân

Vào khoảng 21h30 ngày 27/3, tại toà A1 khu chung cư trên đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến nhiều người dân hoản loạn tháo chạy.

Theo nhân chứng cho biết vào khoảng thời gian trên rất nhiều cư dân đang sinh sống tại tòa chung cư A1 bất ngờ thấy ngọn lửa bốc lên từ tầng 18 sau đó là khói bốc ra nghi ngút.

Các cư dân sinh sống trong toà nhà hoảng sợ đã hô hoán nhau bỏ chạy xuống sân của toà nhà và nhanh chóng thông báo lực lượng chức năng.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã thông báo Phòng cảnh sát PCCC số 3 huy động hơn 5 xe cứu hoả cùng xe thang và các thiết bị hỗ trợ cùng gần 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Đến khoảng 22h đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Theo chỉ huy Phòng CS PCCC số 3: “Đám cháy được phát hiện từ một chiếc đệm mút ở một căn hộ bỏ không trên tầng 18 tòa nhà chung cư trên đường Nguyễn Cơ Thạch và đã được dập tắt ngay sau đó”.

Nói về thiệt hại, vị chỉ huy này cho biết: “Không có thiệt hại về người và về tài sản là không lớn”.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Rất nhiều phương tiện chữa cháy hiện đại đã được huy động đến kịp thời dập tắt đám cháy.

Rất đông người dân tá hỏa chạy xuống sân chung cư.

Tại nhiều chung cư xảy ra các vụ cháy lớn, đặc biệt vụ cháy tại chung cư ở TP HCM khiến 13 người thiệt mạng làm cho những cư dân ở đây vô cùng lo lắng.

Toàn cảnh tòa nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Rất nhiều người dân cùng các cư dân hoảng sợ bỏ chạy tập trung tại sân toà nhà.

Nhật Ngân
Theo VOV

Từ khóa: