Sự kiện hot
7 năm trước

Hà Nội: Dùng súng điện để cướp tài sản của lái xe ôm Grap

Thuê xe ôm Grap từ Hà Nội về khu vực Thường Tín, Hà Nội, đối tượng Nghiêm Thanh Phong đã sử dụng súng điện bắn vào người tài xế để cướp xe máy. Tuy nhiên, đối tượng đã bị lực lượng công an xã và người dân bao vây bắt giữ.

Đối tượng Phong bị quần chúng nhân dân vây bắt ngay sau khi gây án. Ảnh: CQĐT

Vụ cướp xe máy táo tợn xảy ra vào khoảng 19 giờ tối ngày 7/8 khu vực thôn Văn Xá, xã Nhị Khê, Thường Tín, Hà Nội.

Nạn nhân là anh Trương Văn Hinh, lái xe ôm Grap (SN 1983, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Đối tượng gây án là Nghiêm Văn Phong (SN 1988, trú tại xóm 9 Đại Cương, huyện Kim Bảng, Hà Nam).

Theo ông Phạm Văn Chiến, Trưởng Công an xã Nhị Khê, huyện Thường Tín vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng hô cướp và kêu cứu của một tái xế Grap nên chạy ra kiểm tra. Lúc này, tên cướp thấy động nên vứt xe bỏ chạy ra khu vực cánh đồng thôn Văn Xá, xã Nhị Khê. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Nhị Khê và một số người dân đã tổ chức bao vây và bắt giữ đối tượng.

Đối tượng Phong khai nhận do không có nghề nghiệp ổn định nên lên Hà Nội sống bằng nghề trộm cắp vặt. Khoảng 18 giờ tối 7/8, Phong gọi xe ôm Grap đến đón từ bến xe Nước Ngầm về Hà Nam. Khi về đến địa phận thôn Văn Xá, xã Nhị Khê, đối tượng sử dụng súng điện bắn lái xe để cướp xe máy nhưng bị anh Hinh chống trả và kêu cứu.

Công an cũng làm rõ Nghiêm Văn Phong có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện vụ việc đã được Công an xã Nhị Khê bàn giao đối tượng Nghiêm Văn Phong cho Công an huyện Thường Tín để xử lý theo thẩm quyền.

Bình Yên
Theo Thanh Tra

Từ khóa: