Sự kiện hot
6 năm trước

Hà Nội: Tài xế gây tai nạn, mạo danh là công an

Sau khi gây tai nạn, 3 người đàn ông trên xe có biểu hiện say rượu xuống đánh tài xế và tự nhận mình là công an.

Theo đó, khoảng 22h30 ngày 28/2, tại đường Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) xảy ra một vụ va chạm giữa xe bán tải mang biển kiểm soát: 29C-098.02 lấn làn, va quệt vào một xe Toyota đỗ ven đường.

Sau cú va chạm, chiếc xe bán tải này vẫn tiếp tục lưu thông. Chỉ khi đến ngã ba Bạch Đằng – Vân Đồn, xe mới dừng lại vì có một chiếc xe Huyndai màu trắng mang biển kiểm soát: BKS 30E-410.06 chặn phía trước. Sau đó, 3 người đàn ông trên chiếc xe bán tải xuống xe và đập gương, đánh tài xế chiếc xe này.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã giúp ngăn cản 3 người đàn ông trên. Nhiều nhân chứng cho hay, 3 người đàn ông này xe có biểu hiện say rượu, một người trong đó nhận mình là công an quận Hoàng Mai.

Hiện trường xảy ra vụ va chạm giữa hai bên.

Sự việc ngay sau đó được người dân thông báo lên cơ quan chức năng. Nhận thông tin, Công an phường Bạch Đằng đã xuống hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Trao đổi về vụ việc, lãnh đạo Công an phường Bạch Đằng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, phía cơ quan chức năng đã xuống hiện trường. Hai bên va chạm đã tự hòa giải với nhau.

Trả lời thông tin về việc người đánh lái xe nhận mình là công an quận Hoàng Mai, vị lãnh đạo này khẳng định là không có. Vụ việc đã được báo cáo lên Công an quận Hai Bà Trưng để xử lý.

Lê Trung Anh
Theo ATTT

Từ khóa: