Sự kiện hot
8 năm trước

Hà Tĩnh: Bắt giữ 200kg thịt gà qua sơ chế bốc mùi chuẩn bị lên bàn ăn

Lực lượng chức năng Hà Tĩnh vừa ngăn chặn kịp thời bắt giữ 200kg thịt gà qua sơ chế không có giấy tờ hợp lệ đang bốc mùi hôi thối từ tỉnh Thái Nguyên về thành phố Hà Tĩnh để tiêu thụ


Bắt giữ 200kg thịt gà qua sơ chế bốc mùi chuẩn bị lên bàn ăn

Vào 9h sáng ngày 26/10, Phòng cảnh sát môi trường (Công an tỉnh Hà Tĩnh), phối hợp với chính quyền xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh đã bất ngờ kiểm tra và phát hiện 2 đối tượng là Nguyễn Xuân Dũng (trú tại xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 38H7: 6035 và Trương Anh Lĩnh (trú tại tổ 1 phường Trần Phú, Tp Hà Tĩnh) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 38F2 4102 chở thịt gà qua sơ chế bốc mùi hôi thối đưa đi tiêu thụ.

Tại đây, các đối tượng khai nhận toàn bộ số thịt số gà đã sơ chế trên được vận chuyển bằng xe khách từ tỉnh Thái Nguyên về Hà Tĩnh để cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Qua quá trình kiểm tra hai đối tượng không xuất trình được giấy giấy tờ hợp lệ, không có giấy kiểm dịch và vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm đối với số 200kg thịt gà này.

Theo ông Dương Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin của Phòng cảnh sát môi trường tỉnh, chính quyền địa phương đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng liên ngành, đồng thời huy động các lực lượng công an viên tiến hành bắt và thu giữ toàn bộ số hàng nói trên.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản, bắt giữ hai đối tượng Dũng và Lĩnh cũng như thu giữ toàn bộ số lượng thịt gà nói trên để cho tiêu hủy.

Diễm Phước

Từ khóa: