Sự kiện hot
6 năm trước

Hà Tĩnh: Dự án thi công chậm, cuộc sống người dân bị ảnh hưởng

Việc cải tạo, nâng cấp tuyến đường nối từ quốc lộ 1A qua Trường THPT Lê Quảng Chí vào cầu Mẹ Nộ (thuộc phường Kỳ Long – TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) theo cam kết sẽ hoàn thành trước tháng 12/2017, nhưng đến nay việc thi công chậm đang gây ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của người dân.

Ông N., một người dân địa phương bức xúc nói: việc nhà thầu thi công chậm trễ đã gây ra ô nhiễm môi trường do bụi mù mịt, khi trời nắng có xe chạy và gây cản trở cho việc đi lại nhất là vào ban đêm tai nạn có thể xảy ra không biết lúc nào, làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt của người dân hai bên tuyến đường.

Vật liệu xây dựng nằm ngổn ngang ở công trường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Được biết, dự án cải tạo, nâng cấp tuyến đường này chính thức khởi công từ tháng 9/2017 và dự kiến sẽ hoàn thành trước tháng 12/2017, do UBND phường Kỳ Long làm chủ đâu tư với tổng kinh phí là hơn 4 tỷ đồng, được Công ty TNHH Linh Lâm thi công. Tuy nhiên đến nay, nhà thầu mới chỉ làm được hai tuyến mương thoát nước, mặt đường lót đã 4x6 nhưng còn gồ ghề.

Ông Lê Công Trung, Phó Chủ tịch UBND phường Kỳ Long cho biết, “việc nhà thầu thi công chậm tiến độ là do thời tiết không ưu ái, còn một số hạng mục bị nứt gáy, chắp vá là do quá trình thi công xe làm công trình cũng như các phương tiện đi lại va chạm nên làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình”.

Nguyễn Nghị
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: