Sự kiện hot
7 năm trước

Hà Tĩnh: Giải bóng đá Mini ngành Y tế lần thứ I năm 2017

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công đoàn Y tế Việt Nam (23/12/1957 – 23/12/2017), 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 10 năm ngày thành lập Thành phố Hà Tĩnh và hưởng ứng tháng công nhân.

Bác sỹ Lê Ngọc Châu TUV, Giám đốc Sở Y tế Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải


Giải bóng đá Mini ngành Y tế năm 2017 là giải bóng đá phong trào, với những vận động viên không chuyên, đây là năm đầu tiên giải được tổ chức. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, thể hiện tinh thần đoàn kết trong các trận đấu. Các vận động viên là những y, bác sỹ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho đội nam Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh và đội nữ Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà, 2 giải nhì cho đội nam Bệnh viện ĐK Thành phố Hà Tĩnh và đội nữ BVĐK huyện Thạch Hà và 4 giải 3 cho đội BV phổi, Bệnh viện Đức Thọ, BV Phục hồi chức năng và BV ĐK thị xã Hồng Lĩnh. Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao 2 giải cho 2 vận động viên xuất sắc. 


Giải bóng đá mini ngành Y tế Hà Tĩnh nhằm nâng cao sức khỏe, tạo cơ hội giao lưu, học tập, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn ngành; góp phần thúc đẩy phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại mỗi cơ quan, đơn vị.


Ngay sau khi kết thúc giải, ngành Y tế sẽ lựa chọn các vận động viên tiêu biểu để tham dự hội thao ngành Y tế Việt Nam lần thứ nhất.


Một số hình ảnh giải bóng đá Mini ngành Y tế Hà Tĩnh lần thứ I năm 2017:

Trao giải nhất nam cho đội Trung tâm YTDP tỉnh Hà Tĩnh


Một pha bóng hay trong trận chung kết bóng đá nam giữa 2 đội BVĐK huyện Thạch Hà và Lộc Hà


Trao 4 giải 3 cho các đội tham dự giải


Trao giải cho 2 vận động viên xuất sắc nhất giải


Trao giải nhất cho đội bóng đá nữ BVĐK huyện Lộc Hà

Tuấn Dũng

Từ khóa: