Sự kiện hot
7 năm trước

Hạ Vi - Cường Đôla: Cặp đôi khó hiểu nhất showbiz Việt

Đây có lẽ là cặp đôi rắc rối và khó hiểu nhất của showbiz Việt trong gần 2 năm nay.

Vừa mới đây, khán giả lại bất ngờ khi vô tình nhận ra Cường Đôla - Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi hành động như vậy từ khi chính thức công khai tình cảm và một lần nữa, tin đồn "đường ai nấy đi" lại được rộ lên trong dư luận.

Nếu như vào tháng 8/2016, Cường Đôla chủ động xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến Hạ Vi trên trang cá nhân Instagram sau khi hủy kết bạn, thì lần này, chính "mỹ nữ vạn người mê" là người xóa sạch mọi hình ảnh liên quan đến Cường Đôla trên Facebook. Ngay cả bức ảnh chụp bó hoa Hạ Vi khoe ngày 8/3 vừa qua được cho là của Cường Đôla tặng cũng bị người đẹp "xóa sổ".


Thông tin tài khoản Instagram của Hạ Vi và Cường Đôla đều không còn theo dõi nhau. Bức ảnh bó hoa ngày 8/3 được cho là của Cường Đôla tặng cũng được Hạ Vi xóa sạch. (Chụp từ FBNV)


Vào tháng 8/2016, cặp đôi cũng hủy kết bạn với nhau trên tài khoản mạng xã hội. Cường Đôla còn xóa mọi hình ảnh liên quan đến Hạ Vi trên Instagram. (Chụp từ màn hình)

Đáng nói là, chuyện tình cảm của Hạ Vi cùng doanh nhân phố núi cũng xuất phát từ các trang cá nhân này. Tháng 10/2015, khán giả phát hiện cả hai cùng đăng ảnh đôi trên tài khoản Instagram. Sau đó, họ dần thoải mái công khai tình cảm tại nơi công cộng và cùng nhau đi dự tiệc với bạn bè.

Hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã trải qua không ít lời đồn thổi và sóng gió. Cũng không dưới 2 lần, cả hai dính nghi án chia tay rồi lại tái hợp. Họ thường xuyên "mượn" trang cá nhân để bày tỏ tình cảm và cũng từ đó để ngầm khẳng định sự tan vỡ.

Thế nhưng, sau khi “xóa sổ” nhau trên tài khoản cá nhân một thời gian, cặp đôi lại tái hợp và mặn nồng như chưa hề có chuyện gì xảy. Thậm chí trong các bài phỏng vấn, Hạ Vi cũng dành nhiều lời "có cánh" cho Cường Đôla và khẳng định tình yêu của cả hai đang tiến triển tốt đẹp. Vì thế lần này, cặp đôi lại tiếp tục gây hoang mang dư luận, mặc cho mọi ý kiến nảy sinh, họ vẫn giữ trọn quan điểm: "im lặng trước mọi lời bàn tán của dư luận". Cho nên, dù là fan "ruột" của cặp đôi cũng khó có thể đoán được họ có thật sự chia tay, hay chỉ không lâu nữa sẽ lại trở thành "đôi bạn" khó tách rời.


Chuyện hợp - tan của Cường Đôla và Hạ Vi luôn khiến khán giả hoang mang vì xảy ra với tần suất liên tục trong hơn 1 năm yêu nhau. (Ảnh: NVCC)

Làng giải trí Việt đã chứng kiến nhiều cuộc hợp - tan của các nghệ sĩ. Hôm nay vẫn còn mặn nồng, nhưng ngày mai tan vỡ và không nhìn mặt nhau là chuyện bình thường. Cũng có nhiều cặp đôi khi chia tay vẫn trở thành bạn và tình tứ trên sân khấu lớn, giữa hàng ngàn khán giả, bởi họ đều có cuộc sống cá nhân riêng, Cường Đôla và Hạ Vi lại khác.

Chuyện tình của họ cũng đẹp và nhiều sóng gió như bao cặp đôi phải trải qua. Nhưng lại khó hiểu đến mức những người thân tín bên cạnh cũng chẳng biết phải giải nghĩa như thế nào cho đúng. Vì hôm nay không còn là bạn đấy, báo chí tốn bao nhiêu giấy mực và khán giả hết lời bàn tán, nhưng ngày mai có khi họ lại tái hợp như một chuyện đùa thường niên.

An Nhiên
Theo VNM - PL.XH

Từ khóa: