Sự kiện hot
7 năm trước

Hai anh em ruột đâm 4 người thương vong vì nghi trộm cá

Tức giận vì cho rằng nhóm thanh niên trộm cá của mình, hai anh em ruột đã cầm dao đến nhà “đối thủ” và đâm thương vong 4 người.

Tối 29/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trương Bách Khoa (25 tuổi) và Trương Minh Vương (23 tuổi, em ruột Khoa, cả hai cùng ngụ xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu, Tây Ninh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo cơ quan điều tra, vào lúc 15h ngày 28/8, tại khu phố 4, thị trấn Tân Châu (huyện Tân Châu, Tây Ninh) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa nhóm của anh em Khoa gồm: Khoa, Vương, Quách Minh Thiện (33 tuổi), Ngô Thanh Hiền (31 tuổi, cùng ngụ xã Thạnh Đông) với Trần Anh Thanh (39 tuổi), Trần Anh Đông (23 tuổi), Nguyễn Hiếu (21 tuổi), Trần Phương (21 tuổi, cùng ngụ thị trấn Tân Châu).

Trong lúc hỗn chiến, hai anh em Khoa đã dùng dao Thái Lan đâm Thanh, Đông, Hiếu và Phương gây thương tích nặng.

Các nạn nhân đưa đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong đó, Trần Anh Thanh bị đâm thủng gan, đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Qua điều tra ban đầu, các nghi can khai nhận do bị Thanh lấy trộm cá của Khoa nên đã xảy ra mâu thuẫn. Để trả thù, Khoa gọi em trai cùng đồng bọn đem theo hung khí kéo đến nhà thanh để “huyết chiến”.

Xuyến Chi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: