Sự kiện hot
6 năm trước

Hải sản Hương Kiều - Nhà hàng giá bình dân chất lượng cao giữa lòng phố cổ

Hải sản tươi ngon luôn là món ăn được nhiều thực khách yêu thích bởi không những ngon miệng mà còn có nhiều đạm, chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Trong vô vàn những nhà hàng hải sản ở Hà Nội, số nhà hàng khiến thực khách đến một lần rồi cứ mong có dịp trở lại thì vô cùng ít ỏi. Song, từ nhiều năm nay, nhà hàng Hải sản Hương Kiều đã “lấy lòng” nhiều thực khách mê hải sản trong nước và quốc tế bởi các món ăn hải sản không những tươi ngon mà giá cả phải chăng.

Tọa lạc ngay giữa khu phố cổ tấp nập ở Hà Nội tại địa chỉ 18 Hàng Thùng và 77 Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), nhà hàng hải sản Hương Kiều đã nức tiếng gần xa với những món ăn tinh tế, đậm đà khó quên. Hải sản Hương Kiều có không gian nhỏ, nội thất đơn giản nhưng khá sạch sẽ và mang tới cảm giác ấm cúng, gần gũi. Đến với nhà hàng, thực khách có thể thưởng thức nhiều món hải sản thơm ngon với nguồn nguyên liệu đảm bảo, cách chế biến đa dạng.

Bà Vũ Mai Hương - Quản lý nhà hàng chia sẻ: “Nhà hàng phải được xây dựng dựa trên sự yêu mến và niềm tin của khách hàng”. Có lẽ chính vì quan điểm kinh doanh đó mà Hải sản Hương Kiều qua 10 năm đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách Hà Thành. Ban đầu chỉ là người quen ủng hộ, sau một số khách vô tình thử thì gắn bó với nhà hàng cho đến tận bây giờ.

Sự khác biệt của các món ăn tại nhà hàng hải sản Hương Kiều nằm ở đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của đầu bếp cũng chính là bà chủ nhà hàng Thanh Kiều, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và chế biến hải sản. Không chỉ chế biến sạch, khâu lựa chọn nguyên liệu cũng rất công phu và khắt khe. Nguồn nguyên liệu của nhà hàng đều là hải sản tươi sống, được chọn lựa kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị món ăn. Từ các loại rau, củ, quả cho đến nguồn hải sản đều được tuyển chọn từ chính vùng đất biển để giữ được nguyên vẹn hương vị và sự tinh tuý của món ăn.

Nhà hàng có thực đơn phong phú với hơn 100 món hải sản tươi sống thơm ngon, bổ dưỡng, nổi bật là các món ăn như: cua rang me, cua chiên bơ tỏi, sò huyết nướng, ngao/ ốc xào bơ , tôm nướng/ chiên bơ tỏi, ốc hương rang muối, xào mắm… với mức giá hợp lý từ 70.000đ cho từng món ăn. Ngoài ra nhà hàng còn có các món ăn đặc trưng, chỉ có tại nhà hàng Hương Kiều do chính bà chủ sáng tạo. Sự kết hợp của nhiều loại gia vị lạ cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến hợp lý, được nêm nếm rất vừa miệng giúp các món hải sản thêm thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác của thực khách .

Đến với Hương Kiều, thực khách còn được tự tay chọn lựa chọn những loại hải sản tươi ngon ngay tại nhà hàng như cua quê, tôm hùm, tôm sú,các loại ốc biển… theo đúng sở thích của mình. Qua bàn tay chế biến của những đầu bếp tài hoa hàng trăm món ăn thanh tao, ngọt ngào với cách chế biến tinh tế và hương vị thơm ngon hài hòa khó quên được tạo ra để chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Vừa tươi ngon, chất lượng đồng đều mà giá cả lại bình dân, phải chăng nên có lẽ đó chính là lý do mà Hải sản Hương Kiều đã giữ vững thương hiệu trong 10 năm qua, là một trong những nhà hàng hải sản lâu đời tại Hà Nội, chiếm được sự ưu ái của các thực khách sành ăn và trở thành một trong những quán hải sản được yêu thích nhất tại Hà Nội.

Ngày nay, khi đời sống của người dân càng được nâng cao thì nhu cầu và yêu cầu về chất lượng của khách hàng cũng cao hơn, không chỉ muốn ăn ngon mà phải “càng ngày càng ngon hơn”, nên bên cạnh việc giữ lại những món ăn, hương vị hải sản truyền thống thì hải sản Hương Kiều luôn tâm huyết, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo nên những món ăn đặc sắc nhưng vẫn giữ được hương vị riêng chỉ có tại Hương Kiều. Có thể nói, nhà hàng Hải sản Hương Kiều không những làm “say lòng” thực khách từ những món ăn ngon, sạch và an toàn mà còn “say cái tình, say cái tâm” của nhà hàng mà quay lại và gắn bó.

HẢI SẢN HƯƠNG KIỀU
Địa chỉ : 18 Hàng Thùng – 77 Nguyễn Hữu Huân
SĐT : 0912 241 341/ 090 258 88 26
Fb: Hải sản Hương Kiều

Phạm Duy
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: