Sự kiện hot
6 năm trước

Hatico Hà Tĩnh đưa gần 100 em học sinh sang du học Nhật Bản, Hàn Quốc

Ngày 18/3 Công ty CP Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh (Hatico) đã tổ chức lễ tổng kết, chia tay cho các em du học sinh Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và tiếp lửa cho học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Trong đợt này, có gần 100 học sinh đạt kết quả học tập tốt được Hatico đưa sang Hàn Quốc và Nhật Bản học tập.

Số học sinh này trước khi xuất cảnh đã được tư vấn, đào tạo ngoại ngữ, định hướng nghề nghiệp và được cung cấp các kiến thức về văn hóa và phong tục tập quán của người Hàn Quốc, Nhật Bản.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do giáo viên và học sinh thể hiện

Phát biểu tại lễ tổng kết thầy Nguyễn Xuân Trường – Phó giám đốc Sở GD – ĐT Hà Tĩnh thể hiện sự vui mừng khi có mặt tại buổi tổng kết cho các em đi du học Nhật Bản, Hàn Quốc và tiếp lửa cho các em học sinh THPT.

Những gì Hatico đạt được trong 7 năm qua đã được Sở GD – ĐT ghi nhận đó là sự cố gắng nỗ lực của toàn bộ tập thể công ty. Đây là một trong 20 công ty đóng trên địa bàn Hà Tĩnh với phương châm lấy chữ Tín làm gốc, lấy chữ Tâm làm nền tảng đã được mọi người ghi nhận.

Thầy Nguyễn Xuân Trường – Phó giám đốc Sở GD – ĐT Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ

Thầy Trường cũng mong muốn những em học sinh chuẩn bị chia tay để đi sang các nước du học các em đã được công ty cung cấp những kiến thức kỹ năng cơ bản về tiếng, văn hóa đây là một thử thách những khó khăn để các em luôn luôn cố gắng giúp các em trưởng thành và thành công trong tương lại.

Những món quà của các em học sinh tặng đến lãnh đạo công ty

Theo Thượng úy Nguyễn Thành Tân – Cán bộ Phòng Cảnh sát Kinh kế, Công an Hà Tĩnh: Hatico là công ty tư vấn du học hàng đầu, đã đưa hàng trăm em học sinh tiếp xúc được với nền văn hóa phát triển như Hàn Quốc và Nhật Bản, là một đơn vị luôn chấp hành đúng pháp luật xây dựng công ty thành thương hiệu phát triển lâu dài.

Công ty trao phần thưởng cho các em học sinh có thành tích suất sắc

Qua đây vị Thượng úy cũng gửi gắm tâm tư nguyện vọng với các em học sinh khi bước sang đất nước bạn Hàn Quốc và Nhật Bản, phải tuân thủ mọi nội quy, chấp hành đúng pháp luật của các nước sở tại để tạo hình ảnh đẹp đất nước Việt Nam với các nước bạn.

Trao quà chia tay các em chuẩn bị lên được sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan

Tại buổi tổng kết các vị phụ huynh  cùng các cựu học sinh Hatico được đào tạo tại công ty cũng đã tới gửi lời cảm ơn, tri ân đối với lãnh đạo công ty cũng như các thầy cô nhà trường đã trao cho con em họ một môi trường mới, một cơ hội mới bước vào đời, được tiếp xúc với một nền văn hóa phát triển.

Đến nay, đã có hàng ngàn học sinh được Hatico đào tạo, xuất cảnh du học tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan, chỉ riêng năm 2017 có 600 học sinh.

Diễm Phước
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: