Sự kiện hot
6 năm trước

Hậu nghi án chia tay Touliver, Tóc Tiên: 'Mình quên hẳn yêu thương tha thiết là gì'

Những chia sẻ của Tóc Tiên khiến fan càng thêm khẳng định rằng cô và Hoàng Touliver đã "đường ai nấy đi" từ lâu.

Sở hữu phong cách “bốc lửa” cùng giọng ca đầy nội lực, Tóc Tiên là nghệ sĩ nổi bật và thu hút đông đảo người hâm mộ trong V-biz. Không chỉ các hoạt động nghệ thuật mà chuyện tình cảm cá nhân của người đẹp sinh năm 1989 cũng được khán giả quan tâm.

Mới đây, cựu thí sinh The Remix gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh khá tâm trạng trên Instagram Story. Đáng chú ý, theo nội dung bài viết này, giọng ca Hôm nay tôi cô đơn quá thẳng thắn thừa nhận tình trạng độc thân sau nhiều lần vướng nghi án chia tay Touliver.

“Nhìn các bạn trẻ yêu nhau say đắm mới nhớ ra, lâu lắm rồi mình quên hẳn ‘yêu thương tha thiết’ là gì… cái cảm giác có ai đó cần mình hơn cả thế giới. Ai đó chỉ cần nhìn nghe thở cùng mình thôi đã đủ bình yên một ngày.

Lâu lắm rồi, có thể do mình, có thể do đời. Vậy mình nên bước tiếp, hay đời nên dừng lại một chút cho mình lật sang trang?” - cô viết.

Tóc Tiên và “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver vướng nghi án hẹn hò từ năm 2015 khi luôn xuất hiện cùng nhau với nhiều cử chỉ ngọt ngào, tình cảm. Chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng đông đảo người hâm mộ đều ngầm thừa nhận cả hai là couple đẹp đôi của showbiz.

Tháng 7/2017, tin đồn rạn nứt giữa Tóc Tiên và Touliver lan truyền khắp mạng xã hội khi giọng ca Ngày mai liên tục chia sẻ những bài viết tâm trạng về tình yêu. Không lên tiếng thừa nhận hay phủ định nhưng việc cặp đôi không còn bị bắt gặp tình tứ bên nhau mà chỉ đơn thuần ủng hộ đối phương trong sự nghiệp cũng khiến fan không còn hoài nghi về tin đồn chia tay.

Bài đăng của Tóc Tiên khiến fan cho rằng cô và Touliver đã chia tay.

Huyền Nguyễn
Theo Saostar

Từ khóa: