Sự kiện hot
6 năm trước

Hé lộ lý do khiến Hương Giang chọn tiếng mẹ đẻ cho phần thi ứng xử tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Ở các vòng ngoài, Hương Giang trả lời phỏng vấn xuất sắc bằng tiếng Anh, thế nhưng trong phần thi ứng xử ở đêm Chung kết cô lại lựa chọn tiếng mẹ đẻ.

Ngoài nhan sắc, sự tự tin thì câu trả lời ứng xử ngắn gọn, đúng ý, truyền tải thông điệp sâu sắc đã giúp Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Điều khiến nhiều người thắc mắc là vì sao lúc giao lưu, trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh rất lưu loát thì đến phần thi ứng xử ở đêm Chung kết Hương Giang lại quyết định dùng tiếng Việt?

Theo tiết lộ của một người bạn thân thì đây là lựa chọn khôn khéo và an toàn của Hương Giang. Bởi tiếng Anh ở mỗi nước có cách phát âm khác nhau, nên chuyện muốn truyền đạt hết ý để BGK và tất cả khán giả hiểu được là một chuyện không dễ dàng. Hơn nữa, cô cũng muốn hô vang tiếng mẹ đẻ trên đấu trường quốc tế. Sau khi cuộc thi kết thúc, Hoa hậu Hương Giang tự tin trả lời câu hỏi của báo giới quốc tế bằng tiếng Anh mà không cần phiên dịch.

Hé lộ lý do khiến Hương Giang chọn tiếng mẹ đẻ cho phần thi ứng xử tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Hương Giang tự tin trả lời câu hỏi của báo giới quốc tế sau khi đăng quang bằng tiếng Anh

Sau đêm chung kết, Hương Giang đã gửi lời cám ơn đến mọi người đã cổ vũ, động viên và hỗ trợ cô trong suốt chặng đường vừa qua. Chiến thắng là điều không ngờ với Hương Giang mà đến giờ cô vẫn chưa tin mình được trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Bên cạnh đó, Hương Giang còn đặc biệt chia sẻ hình ảnh hồi nhỏ là nam và khoảnh khắc chụp cùng bố mẹ khi đăng quang. Hai bức ảnh đã nói lên phần nào hành trình khó khăn của Hương Giang để được sống thật với giới tính của mình và tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ của tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế sau khi đăng quang

A.N

Theo Người lao động

Từ khóa: