Sự kiện hot
7 năm trước

Hệ thống SPA Nhật Bản tại Việt Nam

Hệ thống Spa Nhật Bản đứng đầu là chuyên gia thẩm mỹ Shizuka Sekiguchi với hơn 20 năm kinh nghiệm đã phát triển mạnh mẽ và mở ra một hướng đi mới trong công nghệ làm đẹp của Việt Nam.

Bloom Spa bắt nguồn từ…

Bloom Spa lấy cảm hứng từ bông hoa Botan hay còn được gọi là loài hoa mẫu đơn mệnh danh là nữ hoàng của vương quốc hoa Nhật Bản. Botan thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ. Tinh hoa mẫu đơn dễ phả vào lòng người đối diện bởi vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu. Phái nữ quyền ở Nhật rất yêu thích các loại hoa văn mẫu đơn được thêu dệt trên những bộ kimono truyền thống bởi sự kiêu sa, đài các của loài hoa này. Đó cũng là lý do Mrs.Nguyễn Thùy Dương và Mrs.Shizuka Sekiguchi đã quyết định chọn loài hoa quốc sắc thiên hương này ngay từ những ngày đầu thành lập với mong muốn: “Vẻ đẹp hoàn mỹ và an toàn  - Sắc đẹp bắt nguồn từ bên trong”.

Thương hiệu “Bloom Spa Nhật Bản” bắt nguồn từ tâm huyết của 2 người phụ nữ là Mrs.Nguyễn Thùy Dương và Mrs.Shizuka Sekiguchi, cùng nhau đặt những viên gạch “Sắc đẹp Nhật Bản” đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Tiền thân của Hệ thống Bloom Spa Nhật Bản  là Japan Beauty Style do Mrs.Shizuka Sekiguchi lập ra trên phố Lò Đúc. Những ngày ấy, chắc hẳn rất người Nhật còn nhớ bởi họ chuộng hàng nội địa đến mức sẵn sàng chi trả một mức chi phí khá cao để có thể đặt được lịch làm đẹp với Mrs.Shizuka Sekiguchi bởi chị nổi tiếng là “Phù thủy sắc đẹp” trong lòng cộng đồng phụ nữ Nhật Bản.Cùng lúc ấy, Mrs.Nguyễn Thùy Dương cũng đang tìm hướng đi mới cho nền công nghiệp làm đẹp của Việt Nam. Người ta thường nói “Những người chung ý tưởng có ngày ắt tìm được nhau” quả không sai.

Sau nhiều nỗ lực cùng nhau tìm ra hướng đi mới cho thị trường làm đẹp tại Việt Nam đến ngày 26.6.2015 Bloom Spa 352 Xã Đàn với tâm huyết của 2 người cộng sự một Nhật, một Việt đã ra đời và đặt nền móng cho hệ thống Spa Nhật Bản tại Việt Nam.

Cứ dần, tiếng lành đồn xa từ bao giờ Bloom Spa đã trở thành địa điểm làm đẹp của 61% khách hàng Nhật Bản và rất nhiều khách hàng bản xứ yêu thích các phương pháp làm đẹp tự nhiên tìm đến với Bloom Spa.

22.01.2016:  Khai trương Bloom Spa 241 Xuân Thủy

24.06.2017: Khai trương Bloom Spa 713 Lạc Long Quân đánh dấu bước đệm 3 năm phát triển nhanh chóng và chiếm được sự yêu thích tuyệt đối của những người phụ nữ đang sống tại Việt Nam.

Hệ thống Bloom Spa khẳng định chất lượng qua con số

Qua 3 năm phát triển tại Việt Nam, Bloom Spa Nhật Bản đã có hơn 120.000 khách hàng thân thiết trong đó lượng khách hàng Nhật chiếm đến 61%, ngoài ra lượng khách hàng là sao Việt cũng chiếm đến 5% trong tỷ trọng khách hàng của Bloom Spa. Mỗi năm Bloom spa phục vụ trên 60.000 lượt khách hàng với hơn 51.000 khách hàng thân thiết mới.

Được coi là một Spa trọng điểm với những công nghệ đẳng cấp đến từ xứ sở anh đào với hơn 170,000 và được bổ sung hàng năm trên 20 dịch vụ mới. Bloom Spa hợp tác với hơn 30 thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng như tập đoàn Esthe Pro Labo, Rhythm, CBS Comestic, Dr.Muller…

Giải thưởng uy tín và đối tác tin cậy của Bloom Spa

Bloom Spa là Spa Nhật Bản duy nhất nhận được giải thường Văn hóa Quốc tế Higashi từ Hoàng Gia Nhật Bản cho những đóng góp tích cực đối với việc truyền bá, giữ gìn văn hóa, vẻ đẹp Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên của Bloom Spa thường xuyên được đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề, làm đẹp được cấp từ Spa Nhật cao cấp như A-One đây là một trong những công ty đào tạo spa nổi tiếng tại Nhật Bản.

Bloom Spa hợp tác và phân phối dòng tinh dầu của 2 hãng Ecomaat và Bulgarian là 2 công ty nổi tiếng về các sản phẩm tinh dầu nổi tiếng tại Mỹ và Nhật Bản. Các sản phẩm này cực kỳ tốt cho làn da bởi tính hữu cơ và tự nhiên trong từng sản phẩm. Ngoài ra Bloom Spa còn là đại lý phân phối độc quyền sản phẩm sản cân của tập đoàn Esthe Pro Labo

Khách hàng Bloom Spa

Bloom Spa vinh dự là địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng nghìn khách hàng trong đó phải kể tới 61% lượng khách hàng Nhật Bản đang gửi gắm sắc đẹp tại Bloom Spa. Được đánh giá cao trong các phương pháp làm đẹp có tính an toàn, tự nhiên với các công nghệ ưu việt trong ngành thẩm mỹ Nhật Bản.

Trong số rất nhiều khách hàng thân thiết của Bloom Spa không thể thiếu làng sao nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, Hoa hậu biển Thùy Trang, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Bảo Trâm Idol, Mc.Thảo Vân, Mc.Vân Hugo, Diễn viên Việt Anh, diễn viên Mạnh Trường, NSND Minh Châu, NSUT Chiều Xuân, NSUT Đàm Hàn Giang, vợ nhạc sĩ Đỗ Bảo.

 
Liên hệ: Bloom Spa - Spa Nhật Bản
Hotline: 0125 550 5588
Website: 
bloomspa.vn
Facebook: 
Bloomspavn
Cơ sở 1: 352 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 2, tòa IPH, 241 Xuân Thủy, Hà Nội
Cơ sở 3: Tầng 3, khách sạn Hoa đào, 713 Lạc Long Quân, Âu Cơ, Hà Nội
 

T.Tuyến

 

Từ khóa: