Sự kiện hot
7 năm trước

Hiện trường ngôi nhà 7 tầng cháy kinh hoàng khiến 2 thiếu nữ tử vong

Vụ cháy xảy ra trong đêm ở ngôi nhà 7 tầng khiến cả gia đình 7 người bị mắc kẹt, lực lượng chức năng đã nỗ lực cứu người nhưng hai nạn nhân là con gái chủ nhà (SN 2001 và 2006) đã tử vong.

Vào khoảng hơn gần 1h sáng ngày 25/9, tại thị trấn Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy tại cơ sở bán phụ tùng, lốp ô tô xe máy ở nhà ông Trần Văn Nam khiến hai con gái của ông Nam tử vong (Ảnh Công Phương).

Theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn đang cử nhân sự đeo bình oxy vào kiểm tra bên trong ngôi nhà bị cháy, các lực lượng bên ngoài đang thu dọn đồ đạc (Ảnh Công Phương).

Ngôi nhà 7 tầng bị khói bao phủ toàn bộ bề mặt, một xướng sửa chữa được đục thông với tầng 1 của tòa tầng bị thiêu rụi, chiếc ô tô đỗ trước cửa nhà bị khói bao phủ toàn bộ (Ảnh Công Phương).

Tầng 1 của ngôi nhà chứa nhiều phụ tùng ô tô, xe máy, dầu mỡ và bình oxy, đất đèn, nhiều vật liệu dễ cháy khiến đám cháy bùng lên dữ dội (Ảnh Công Phương).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vụ cháy bắt nguồn từ tầng 1 của ngôi nhà và bùng cháy dữ dội, nhanh chóng thiêu rụi ngôi nhà 7 tầng (Ảnh Công Phương).

Ghi nhận phía đằng sau của tòa nhà 7 tầng, khói đen bám xung quanh các chuồng cọp, lực lượng cứu hỏa cùng người dân đã phá được chuồng cọp tầng 3 cứu chủ nhà cùng mẹ, vợ và hai người con ra ngoài an toàn (Ảnh Công Phương).

Tuy nhiên, chuồng cọp tại tầng 4 của tòa nhà được làm rất kiên cố, người dân cùng lực lượng chức năng phá rất khó khăn. Khi phá được để vào cứu người thì hai nữ sinh đã tử vong (Công Phương).

Do toàn bộ ngôi nhà bị vây kín bởi chuồng cọp, lực lượng chức năng phải vất vả phá tường và hàng rào sắt để tiếp cận dập tắt đám cháy, đưa người bị nạn ra ngoài (Ảnh Công Phương).

Một phần chuồng cọp của quán phở bên cạnh được phá bỏ để lực lượng chức năng trèo sang dập tắt đám cháy (Ảnh Công Phương).

Phía đằng trước của tòa nhà, lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn đang cử lực lượng vào trong để làm mát (Ảnh Công Phương).

Hiện tại, lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân ngôi nhà 7 tầng (có 1 tầng hầm, 5 tầng mặt và 1 tầng tum) bị cháy (Ảnh Công Phương).

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: