Sự kiện hot
6 năm trước

Hồ Ngọc Hà ân hận vì mất thời gian đôi co và bật khóc khi nhìn thấy hình ảnh này

Thay vì bóng gió xa xôi như những status gần đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ nỗi đau với những người không may mắn trong vụ cháy chung cư Sài Gòn.

Gần đây,Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn đeo ở ngón tay, rộ nghi án sắp kết hôn với Kim Lý. Thế nhưng, sau đó cư dân mạng đã tìm ra hình ảnh giống hệt được đăng trước đó trên trang của một trang chuyên tổ chức tiệc cưới của nước ngoài. Khi bị nghi ngờ "sống ảo", giọng ca "Tội lỗi" đã phản pháo lại: "Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật và sự thật là tôi không rảnh để thông báo là: Bà đã có nhẫn". Sau đó là loạt status bóng gió của "Nữ hoàng giải trí" được cho là nhắm tới anti-fan.

Nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà ân hận khi mất thời gian để đôi co những chuyện không đáng. Dừng lại ồn ào trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh người lính cứu hỏa bị bỏng khi tham gia chữa cháy tại chung cư Sài Gòn. Hà Hồ cho biết cô đã khóc khi đọc tin về những người không được may mắn trong đám cháy và cả người mạnh mẽ để dành lấy sự sống. Nữ ca sĩ kêu gọi fans cùng làm điều ý nghĩa thiết thực để gửi đến những người này.

Hồ Ngọc Hà ân hận vì mất thời gian đôi co và bật khóc khi nhìn thấy hình ảnh này

Hình ảnh người lính cứu hỏa bị bỏng khi tham gia chữa cháy tại chung cư Sài Gòn khiến Hồ Ngọc Hà và nhiều người xúc động.

Trước đó khi bị nghi ngờ "sống ảo", Hồ Ngọc Hà từng đăng loạt status bóng gió.

A.N
Theo Người lao động

Từ khóa: