Sự kiện hot
6 năm trước

Hồ Ngọc Hà cùng hơn 30 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc đón Tết Mậu Tuất

Với thời lượng 120 phút, chương trình quy tụ hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng tại TP.HCM đang được khán giả nóng lòng chờ đợi.

Theo nhà sản xuất chương trình cùng hai đạo diễn trẻ là Trần Thành Trung và Đinh Hà Uyên Thư cho biết, chương trình đặc sắc dành cho đêm giao thừa 2018 sẽ mang không khí của Tết phương Nam, cùng nhiều dấu ấn bản sắc từ văn hoá, giải trí… Ngoài ra, với thời lượng 120 phút, khán giả sẽ thấy góc nhìn phản ánh về một Việt Nam sinh động của năm 2017 ở mọi khía cạnh, hoà chung với âm nhạc rộn ràng, vui tươi.

Được biết, năm nay chương trình đón giao thừa Tết Mậu Tuất có sự tham giả của hơn 30 ngôi sao nổi tiếng: Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Nguyên Vũ, Hồ Ngọc Hà, Vy Oanh, Minh Thư, Uyên Trang, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Văn Mai Hương, Hàn Thái Tú, Bùi Anh Tuấn, Ái Phương, Phương Trinh Jolie, Vũ Thảo My, Tia Hải Châu, nhóm Monstar, nhóm LIME…

Ngoài những tiết mục âm nhạc đặc sắc, hấp dẫn, chương trình còn có không gian hội xuân rộn ràng với khung cảnh ngày Tết cùng các hoạt động xin chữ, chúc Tết, lì xì bên những cành mai vàng rực rỡ càng làm cho không khí tưng bừng, náo nhiệt trước khoảnh khắc đón chào năm mới. Đêm nhạc mừng năm mới sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 15/2.

Lần đầu kết hợp cùng nhau, 3 nàng thơ Bảo Thy, Văn Mai Hương, Ái Phương trình diễn ca khúc Như hoa mùa xuân. Đây là một trong những ca khúc nhạc Xuân được yêu thích và có lượt nghe nhiều trong những ngày Tết đến Xuân về.

Cẩm Ly

Hồ Ngọc Hà cũng làm mới những ca khúc Xuân quen thuộc để mang đến khán giả những phần trình diễn thật tưng bừng trước thời khắc giao thừa chuyển giao năm mới.

Noo Phước Thịnh lại mang đến ca khúc Vị quê nhà, 1 bài hát đã được yêu thích từ đầu năm 2017 nhưng đây lại là lần đầu Noo Phước Thịnh trình diễn trên sân khấu.

Ca sĩ Quang Linh lần đầu kết hợp với Vy Oanh với ca khúc Xuân quê tôi.

2 nhóm nhạc đang được yêu thích là Monstar sánh đôi cùng Lime hòa vang ca khúc Xin chào Thành phố.

Ngoài ra, chương trình sẽ có phần giao lưu cùng nghệ sỹ nhân dân Kim Cương, đạo diễn Hồng Ánh, nhà thiết kế Sỹ Hoàng và Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần. Quang Bảo và Quỳnh Chi là 2 MC đảm nhận phần dẫn dắt chương trình, đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc trong âm nhạc và mang đến những chia sẻ, những câu chuyện kể về văn hóa - giải trí - nghệ thuật của nước nhà nói chung và Đài Truyền Hình HTV nói riêng.

Ảnh: Đại Ngô
Lạc Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: