Sự kiện hot
7 năm trước

Hồ Ngọc Hà mang 'con cưng' đến Mỹ, Úc và châu Âu

Từng làm thành công với những đêm nhạc Love Songs trước đó tại các tỉnh và TP.HCM, Hồ Ngọc Hà chia sẻ niềm vui khi thực hiện được ước mơ mang chương trình này ra quốc tế.

Chiều 22/6, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa có buổi chia sẻ về việc mang “con cưng” Love Songs ra quốc tế, cụ thể sẽ là những tour diễn được tổ chức tại các tiểu bang ở Mỹ, Úc và Châu Âu. Đây là một trong những dự án mà Hồ Ngọc Hà ấp ủ từ khá lâu khi muốn tạo nên sản phẩm mang "thương hiệu" cá nhân và đến bây giờ cô mới có thể thực hiện được.

Trước đó vào tháng 4/2016, Hồ Ngọc Hà đã có màn “chiêu đãi” âm nhạc với mini show Love Songs với những bản tình ca lấy cảm xúc của khán giả tại TP.HCM. Sau đêm diễn, cô nhận được nhiều lời mời từ các phòng trà lớn nhỏ và các nơi trên thế giới để tái hiện lại đêm diễn.

Hồ Ngọc Từng từng có nhiều đêm nhạc thành công với chủ đề Love Songs.

Cũng vì lời hứa đó mà những tháng gần đây, Hồ Ngọc Hà từ chối làm giám khảo các show truyền hình thực tế để tập trung tập luyện và chuẩn bị cho việc mang sản phẩm tâm huyết này đi “du lịch”. Một trong số hiếm những chương trình Hồ Ngọc Hà nhận lời mời ngồi “ghế nóng” thời điểm này là Be a star, tuy nhiên cô cũng từng công bố chỉ gật đầu đồng ý tham gia 6 trên tổng số 12 show diễn.

Hà Hồ chia sẻ: “Đêm nhạc Love Songs được tổ chức lần này có chủ đề "Cả một trời thương nhớ", phần lớn các ca khúc trong chương trình sẽ là những bài hát Hồ Ngọc Hà cover lại từ những ca khúc nổi tiếng của nhiều thời kì khác nhau.”

Hồ Ngọc Hà cho biết từ đây tới cuối năm, cô sẽ dồn sức nhiều cho Love Sons.

Cũng theo lịch trình được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô sẽ bắt đầu giới thiệu đêm nhạc ở 6 tiểu bang Mỹ là: Houston, San Diego, San Jose, Denver, Dallas, Atlanta vào tháng 7, sau đó sẽ tới Úc vào tháng 8.

Vào ngày 22/8, Nữ hoàng giải trí sẽ thực hiện một đêm kể lại sóng gió đời mình trong âm nhạc tại TP.HCM và chỉ có 1.000 vé được bán ra. Sau đó, cô sẽ tiếp tục biểu diễn Love Songs tại châu Âu trong những tháng cuối năm.

Hình ảnh: Thành Luân

Minh Hy

Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: