Sự kiện hot
6 năm trước

Hoa du ký: Phim 'xàm' nhưng vẫn hot vì cải biên Đường Tăng yêu Tôn Ngộ Không?

"Hoa Du Ký" được cải biên từ "Tây Du Ký" đang là bộ phim hot nhất Hàn Quốc và phá các kỷ lục về rating.

"Hoa Du Ký" là bộ phim được chị em họ Hong - cặp biên kịch nổi tiếng Hàn Quốc cải biên từ tác phẩm "Tây Du Ký" kinh điển của Trung Quốc.

Tuy nhiên, ở phiên bản Hàn "Hoa Du Ký" được cải biên và thay đổi mạnh mẽ về cốt truyện so với nguyên tác khi Đường Tăng là con gái và ở trong mối quan hệ tay ba với Tôn Ngộ Không, Ngưu Ma Vương.

Chính vì vậy, ngoài việc phá kỉ lục rating của Reply 1988, Goblin, "Hoa Du Ký" (hay còn gọi là "Tây Du Ký" phiên bản Hàn) còn trở thành chủ đề tranh cãi gay gắt trên tất cả các diễn đàn cũng như những khán giả yêu điện ảnh khi cho rằng sự cải biên này là một sự xúc phạm.

Tôn Ngộ Không phiên bản gốc và Tôn Ngộ Không của "Hoa Du Ký".

Trong phim "Hoa Du Ký", "Tôn Ngộ Không" Son Oh Gong (Lee Seung Gi) là một vị thánh đầy phép thần thông, bị đày ải tới nhân gian và phong ấn pháp thuật vì bản tính tinh quái và kiêu ngạo.

Ngư Ma Vương phiên bản "Hoa du ký" không còn là gã trâu xấu xí như phiên bản gốc.

"Ngưu Ma Vương" Woo Hwi Chul (Cha Seung Won) là CEO của một công ty giải trí, một người đàn ông lịch thiệp và đầy quyến rũ nhưng cũng là đối tượng khiến nhiều kẻ ghen tị vì quá nổi tiếng. Trong quá khứ, Woo Hwi Chul và Son Oh Gong từng quen biết nhau. Giờ đây, họ lại cùng yêu chung một người con gái, tên là Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo).

Đặc biệt, Đường Tăng đã không còn là một nam nhi, là người đi theo hướng tu hành mà trở thành một cô gái xinh đẹp và có tình cảm nam nữ.

Jin Sun Mi là phiên bản hiện đại của Đường Tăng là một CEO bất động sản, chuyên bán những căn nhà khét tiếng xui rủi. Cô giàu có, xinh đẹp và cứng rắn. Jin Sun Mi còn là hậu duệ của các Cao tăng, có khả năng xua đuổi yêu quái. Cô nắm trong tay chìa khóa "mở" sức mạnh của Son Oh Gong, người mà ban đầu cô ghét bỏ nhưng sau này lại đem lòng yêu quý.

Tiểu Quỳnh (T/H)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: