Sự kiện hot
7 năm trước

Hoa hậu Libăng 2017 vừa lộ diện đẹp tựa 'tiên nữ'

Nhan sắc xinh đẹp của Perla Helou - Hoa hậu Libăng 2017 đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Tối qua (24/9), đêm chung kết cuộc thi Miss Lebanon - Hoa hậu Libăng 2017 đã chính thức diễn ra. Vượt qua 14 ứng viên nặng kí, Perla Helou đã giành chiến thắng chung cuộc và trở thành tân hoa hậu Libăng.

Được biết, Perla Helou năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75 và đang theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh. Trong đêm chung kết, Perla Helou nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối sau nhiều phần trình diễn sân khấu tốt cũng như câu trả lời ứng xử thông minh. Cô ghi được cho mình số điểm cực "khủng".

Perla Helou đăng quang Hoa hậu Libăng 2017. (Ảnh: heventsleb.com)

Sau khi đăng quang, nhan sắc của Perla Helou đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan sắc đẹp quốc tế. Vẻ đẹp Trung Đông huyền bí, pha lẫn sự ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm của Perla Helou khiến cô trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World - Hoa hậu thế giới 2017 sắp được tổ chức tại Trung Quốc.

Perla Helou sẽ tham gia Miss World 2017 (Ảnh: lorientlejour.com)

Perla Helou sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. (Ảnh: lorientlejour.com)

Năm 2015, hoa hậu Valerie Abou Chacra của Libăng từng "gây bão" tại cuộc thi Miss World cũng tổ chức ở Trung Quốc bởi nhan sắc đẹp tựa tiên nữ. Tuy nhiên trong đêm chung kết, Valerie chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc và để lại nhiều tiếc nuối cho fan quốc tế.

Năm nay, hoa hậu Perla Helou với nhan sắc nổi bật cùng trí thông minh hơn người tiếp tục là niềm hi vọng của người dân Libăng tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Top 3 chung cuộc của Miss Lebanon 2017. (Ảnh: heventsleb.com)

Hoa hậu và á hậu 1 của cuộc thi (Ảnh: heventsleb.com)

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: