Sự kiện hot
8 năm trước

Hoa hậu Mỹ Linh góp toàn bộ cát xê ủng hộ cho đồng bào miền Trung

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ dành toàn bộ cát-xê của mình để ủng hộ đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu những khó khăn sau lũ lụt.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có dịp trải lòng với công chúng về việc cô sẽ hỗ trợ, giúp đỡ bà con miền Trung sau lũ lụt vừa qua. Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng giải đáp thắc mắc của mọi người về việc cô “im lặng” trong khi nhiều chị Hoa hậu khác lại đang chung tay, đến tận vùng lũ để trao quà từ thiện.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ dành toàn bộ cát-xê của mình để ủng hộ đồng bào miền Trung

Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô không buồn khi nhiều người nói mình bị “chìm” so với các chị hoa hậu khác vì “Linh biết trong giai đoạn này điều gì là quan trọng nhất với mình”. Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định: “Có thể Linh còn khá trẻ, mối quan hệ chưa nhiều. Linh cũng không có quá nhiều tiền hay tham vọng quyên góp một số tiền quá lớn. Nhưng Linh hứa sẽ sử dụng tiền của mọi người một cách xứng đáng nhất, trao tận tay những người cần được giúp đỡ”.

Việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ thật lòng rằng cô cũng rất day dứt khi không thể có mặt với bà con vùng lũ ngay lúc này vì còn nhiều công việc đã hứa sẽ làm và không thể huỷ bỏ cũng như kỳ thi ở trường.

Hoa hậu Mỹ Linh cũng bày tỏ mong muốn những ai có kinh nghiệm, đã từng đi hỗ trợ người dân vùng lũ, những người đang ở trong vùng lũ về việc bà con vùng lũ cần gì nhất trong thời điểm này.

Những chia sẻ này của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Rất nhiều người đã ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2016 và chia sẻ những kinh nghiệm hỗ trợ cho người dân vùng lũ.


Hoa hậu Mỹ Linh bên những vật phẩm quyên góp được cho bà con miền Trung

Xin được trích toàn bộ dòng chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa được cô đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít giờ:

“Vài ngày vừa qua, nếu mọi ngừoi có theo dõi fb Linh thì thấy Linh đang kêu gọi mng ủng hộ cho bà con miền Trung. Linh đã nhận được kha khá tiền mặt cũng như vật phẩm từ các anh chị và các bạn! Chắc mọi người cũng thắc mắc số tiền mà Linh quyên góp đúng không ạ? Linh cũng muốn chia sẻ như sau:

Thời gian qua do Linh bận việc học cũng như nhiều dự án xã hội nên ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nhiều người bảo Linh hơi bị "chìm" so với các chị hoa hậu khác. Nhưng Linh không buồn, vì Linh biết trong giai đoạn này, điều gì là quan trọng nhất với mình. Linh còn rất nhiều việc để làm, trong đó có sứ mệnh lớn lao của một sinh viên và một hoa hậu. Đạt ngôi vị Hoa hậu với Linh là một may mắn lớn trong đời. Vì vậy, Linh mong chia sẻ và lan toả niềm may mắn đó với những người đang cần giúp đỡ ngay lúc này. Bản thân Linh không muốn đi sự kiện quá nhiều. Nhưng sắp tới có một sự kiện Linh đã nhận lời với mong muốn góp toàn bộ cát xê cho đồng bào miền Trung trong chuyến đi này.

Có thể Linh còn khá trẻ, mối quan hệ chưa nhiều. Linh cũng không có quá nhiều tiền hay tham vọng quyên góp một số tiền quá lớn. Nhưng Linh hứa sẽ sử dụng tiền của mọi người một cách xứng đáng nhất, trao tận tay những người cần được giúp đỡ.

Linh cũng rất day dứt khi không thể có mặt với bà con vùng lũ ngay lúc này vì còn nhiều công việc đã hứa sẽ làm và không thể huỷ bỏ cũng như kỳ thi ở trường. Tuy nhiên, Linh thấy ấm lòng khi nhiều anh chị nghệ sĩ, cơ quan đoàn thể đã có mặt. Việc ổn định cuộc sống sau lũ lụt cũng rất quan trọng, vì vậy, mong những ai đã ủng hộ tiền cho Linh sẽ kiên nhẫn chờ Linh vài ngày nữa thôi.

P/S: Nhà mình có ai quê ở vùng bão lũ cho Linh xin kinh nghiệm nhé. Trong thời gian này bà con sẽ cần hỗ trợ gì khẩn cấp nhất? Linh nhận được khá nhiều ý kiến là mỳ gói không nên đem nhiều, vì bà con mình không có thời gian pha mỳ? Chờ Linh nhé, miền Trung ơi!”.

theo Công lý

Từ khóa: