Sự kiện hot
7 năm trước

Hoa hậu Venezuela bị hành hung, chấn thương cột sống phải nhập viện

Hoa hậu Trái đất Venezuela 2012 bị một đòn cùn vào đầu, ngón tay cái trật khớp và chấn thương cột sống cổ tử cung.

Tối thứ 6 vừa qua, tại thủ đô Cacaras của Venezuela, Hoa hậu Trái đất Venezuela 2012 - Osmariel Maholi Villalobos Atencio đã không may gặp phải một vụ hành hung và bị chấn thương nghiêm trọng.

Được biết, vụ việc xảy ra trong một phòng tập thể hình, Osmariel Villalobos bị một người phụ nữ tấn công và gây thương tích khắp người.

Kết quả của vụ hành hung, Hoa hậu Trái đất Venezuela 2012 bị một đòn cùn vào đầu, ngón tay cái trật khớp và chấn thương cột sống cổ tử cung. Ngoài ra trên mặt, cổ của Osmariel Villalobos cũng bị để lại nhiều thương tích.

Hoa hậu Trái đất Venezuela 2012 - Osmariel Villalobos bị thương tích nghiêm trọng sau vụ hành hung tại phòng tập thể hình.

Theo một số điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc nay là do mâu thuẫn trong công việc tại đài truyền hình, nơi mà Osmariel Villalobos đang công tác.

Hiện tại, phía của Hoa hậu Trái đất Venezuela 2012 - Osmariel Villalobos đang làm đơn và khiếu nại vụ án lên cơ quan chức năng.

Osmariel Villalobos sinh năm 1988. Cô được biết đến với vai trò người mẫu, MC và là một "nữ hoàng sắc đẹp" nổi tiếng của Venezuela. Trong cuộc thi Miss Venezuela 2011, Osmariel Villalobos đã giành được danh hiệu Miss Venezuela Tierra 2011 và trở thành đại diện của quốc gia này dự thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2012.

Osmariel Villalobos trong cuộc thi Miss Venezuela 2011. Cô đang quang Miss Venezuela Tierra 2011 và trở thành đại diện nước nhà tham gia Miss Earth 2012.

Tại cuộc thi Miss Earth 2012 diễn ra ở Philippines, Osmariel Villalobos xếp vị trí thứ 3 chung cuộc, tương đương danh hiệu Miss Water - Hoa hậu Nước 2012 (Á hậu 2).

Đồng thời, mĩ nhân Venezuela còn giành thêm 2 giải thưởng phụ là Hoa hậu ẢnhHoa hậu trình diễn bikini đẹp nhất.

Osmariel Villalobos trong cuộc thi Miss Earth 2012.

Người đẹp đạt giải trình diễn bikini đẹp nhất cuộc thi năm đó.

Osmariel Villalobos (áo đỏ, bên phải) là Hoa hậu Nước (tương đương Á hậu 2) của cuộc thi Miss Earth 2012.

Ảnh: Tổng hợp
Duy Russia
Theo Vietnammoi

Từ khóa: