Sự kiện hot
6 năm trước

Hoa hậu Việt Nam 2018: Các Á hậu sẽ tham gia cuộc thi quốc tế nào?

Bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen vàng - chủ tịch Sen Vàng Entertainment - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết: "Các Á Hậu lần lượt sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental, Miss Asia Paciffic và các cuộc thi khác".

Hôm qua (14/3), ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông. Tại đây, đại diện ban tổ chức đã có những chia sẻ đầy thú vị về sự đổi mới của cuộc thi, đồng thời giải đáp thắc mắc của công chúng về "bài toán" cử đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Như chia sẻ trong buổi họp báo, thời điểm tổ chức Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 nếu không có sự thay đổi so với những năm trước đó thì mặc nhiên, tân Hoa hậu Việt Nam sẽ là gương mặt được chọn lựa tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Về phần 2 Á hậu, cũng như các người đẹp giành được danh hiệu cao ở Hoa hậu Việt Nam 2018, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen vàng - chủ tịch Sen Vàng Entertainment, đồng thời là phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: "Với các bản quyền mà Sen Vàng Entertainment đang nắm giữ thì mặc nhiên Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Hoa Hậu Thế giới. Các Á Hậu còn lại lần lượt sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental, Miss Asia Paciffic và các cuộc thi khác" .

Chia sể của bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen vàng - chủ tịch Sen Vàng Entertainment - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và Bà Phạm Kim Dung - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 trong buổi họp báo.

Như vậy, việc đề cử những gương mặt cũ, từng "mang chuông đi đánh xứ người" và các cựu Hoa hậu, Á hậu để thi đấu quốc tế trong năm 2018 là điều dường như không xảy ra.

Bà Phạn Kim Dung chụp ảnh cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 và Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nam An - Ảnh: Lê Chí Linh, Viết Quý
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: