Sự kiện hot
6 năm trước

Hoa hậu chuyển giới Brazil: Từ cậu bé bị bạo hành đến mỹ nhân 'vạn người mê'

Izabele Coimbra từng trải qua quá khứ bất hạnh trước khi thành mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Brazil.

Không giành được những ngôi vị cao ở Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 nhưng Izabele Coimbra - Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 - vẫn là mỹ nhân để lại nhiều ấn tượng. Những ngày gần đây, cô gây chú ý khi đến thăm Việt Nam và tham gia các sự kiện giải trí với nhan sắc nữ tính, quyến rũ. Từ khi ở sân bay, người đẹp đã được chào đón nồng nhiệt khi khoe thần thái sang chảnh, nụ cười rạng ngời.

Izabele Coimbra vượt qua 27 thí sinh để giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 tại Sao Paulo ngày 21/4 năm ngoái. Tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan, dù được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất nhưng Izabele vẫn ngậm ngùi dừng chân ở Top 6. Đây là một kết quả đáng tiếc cho cô gái nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và hình thể. Nhiều người cho rằng việc mắc lỗi trong khâu phiên dịch ở phần trả lời ứng xử đã khiến Izabele phải nhận kết quả đáng tiếc này.

Chưa đạt được thành tích như mong muốn nhưng sau cuộc thi, tên tuổi của mỹ nhân Brazil càng thăng hoa. Cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh, xuất hiện nhiều trong các hoạt động liên quan đến phong trào ủng hộ cộng đồng LGBT.

Được đánh giá cao nhưng Izabele chỉ dừng chân ở Top 6 Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

"Tôi tự hào khi trở thành phụ nữ và đây là cơ hội để tôi cho mọi người thấy họ có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Chúng ta đang sống trong thời kỳ chuyển đổi, khi cánh cửa mở ra cho tất cả", Izabele Coimbra chia sẻ trên tờ Hoje Emdia. Theo Izabele, việc trở thành Hoa hậu chuyển giới sẽ là cơ hội cho cô vẫy cao lá cờ của cộng đồng LGBT, phá vỡ định kiến và sự bạo hành mà hàng nghìn người chuyển giới lâu nay vẫn phải chịu.

Izabele Coimbra năm nay 23 tuổi. Cô sinh ra ở Divinópolis, Brazil trong hình hài của một cậu nhóc. Tuổi thơ của cô tràn ngập bất hạnh vì khuynh hướng giới tính khác bạn bè xung quanh. "Cũng như những người đồng tính khác, tôi phải hứng chịu bạo lực cả về mặt thể xác và tinh thần. Tôi đã có những năm tháng trưởng thành với những vết thương đầy khắp cơ thể. Tôi mắc chứng rối loạn nhân dạng và phải đi điều trị".

Ngay từ nhỏ, Izabele đã luôn xem mình là một cô gái. Cũng vì điều này nên tuổi thơ của cô rất cô độc, bị bắt nạt ở mọi nơi.

Bước ngoặt cuộc đời của Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 là khi cô gặp một vài người chuyển giới, họ đã cho cô thấy dù không sinh ra với hình hài nữ giới thì cô vẫn có thể trở thành một người phụ nữ thực sự.

Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô học tiếp ngành sân khấu. Quá trình chuyển giới của người đẹp cũng bắt đầu từ đây, với sự ủng hộ từ mẹ. Nhờ có nhan sắc thu hút, nhiều cánh cửa bắt đầu mở ra với Izabele. Cô được chọn chụp váy cưới cho một hãng thời trang và từ đó tên tuổi lên như diều gặp gió, đặc biệt là sau khi đăng quang hoa hậu.

Tuy nhiên việc chiến thắng một cuộc thi nhan sắc chưa phải là tất cả với Izabele Coimbra. Cô biết mình may mắn khi có cuộc sống khác với đa phần người chuyển giới mà cô biết. Họ thường khó kiếm việc làm và đành sa chân vào nghề mại dâm. Cô muốn truyền thông điệp đến những người chuyển giới khác rằng đó không phải là con đường duy nhất. Người đẹp ấp ủ việc cùng các đối tác tổ chức những cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới để họ cũng có cơ hội như cô, được bước vào thế giới thời trang, tỏa sáng trên sàn catwalk.

Izabele rơi nước mắt khi thất bại ở Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Trang Shaelyn
Theo Vnexpress

Từ khóa: