Sự kiện hot
6 năm trước

Hoa hậu đại dương mất quyền thi Miss Supranational, nhân tố nào sẽ thay thế?

Gương mặt nào sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2018 - cuộc thi mà các người đẹp nước ta có được thành tích tốt nhất trong big 6?

Theo như thông báo trước đó, Lê Âu Ngân Anh sau khi đăng quang Hoa hậu đại dương 2017 sẽ được quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia - một trong 6 cuộc thi nhan sắc quy mô lớn trên thế giới.

Tuy nhiên mới đây, phía đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational tại Việt Nam đã có sự thay đổi. Điều đó dẫn đến việc Lê Âu Ngân Anh không còn là sự lựa chọn của đơn vị này. Chưa dừng lại ở đó, Lê Âu Ngân Anh mới đây còn đứng trước nguy cơ bị tước vương miện khi Cục NTBD vừa có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể là đề nghị thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Như vậy, gương mặt nào sẽ là sự lựa chọn để đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2018 - cuộc thi mà các người đẹp nước ta có được thành tích tốt nhất trong big 6 (6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới)?

Phạm Hương

Phạm Hương hiện tại là cái tên được đồn đoán và khiến fan đặt kì vọng nhiều nhất để đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2018.

Sau lần dự thi Miss Universe 2015, dù không đạt được thành tích gì nhưng hiệu ứng và tiếng vang mà Phạm Hương đã tạo dựng được là vô cùng mạnh mẽ. Với chiều cao 1m74, gương mặt sắc sảo, thần thái "chuẩn hoa hậu", Phạm Hương hoàn toàn có khả năng "đánh bật' các đối thủ khác thi tham gia "đấu trường nhan sắc" này.

Đó là chưa kể đến việc Phạm Hương sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu, không chỉ trong phạm vị Việt Nam mà còn cả quốc tế.

Phạm Hương (Ảnh: Zing)

Với những lợi thế sẵn có như sắc vóc, thần thái, kĩ năng, kinh nghiệm,... Phạm Hương hoàn toàn có khả năng "làm nên chuyện" nếu đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2018.

Mâu Thủy

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy cũng được xếp vào nhóm ứng viên sáng giá để dự thi Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2018.

Ưu điểm của Mâu Thủy là gương mặt xinh đẹp, tự nhiên, chiều cao 1m77 cùng hình thế khá cân đối. Với một đấu trường nhan sắc không quá "khốc liệt" như Miss Universe thì rõ ràng, Miss Supranational rất vừa tầm với Mâu Thủy.

Mâu Thủy (Ảnh: FBNV)

Có được sức nóng sau khi giành được ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thủy được xem là có nhiều lợi thế để trở lại sự lựa chọn của đơn vị giữ bản quyền.

Minh Tú

Một trong những cái tên được fan sắc đẹp chờ đợi sẽ "mang chuông đi đánh xứ người" nữa là Minh Tú. Khác hẳn với những người đẹp khác, Minh Tú chưa tham gia bất cứ cuộc thi Hoa hậu trong nước nào. Song, ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Minh Tú từng đạt được giải bạc (tương đương hạng nhì).

Với định hướng ngày càng "mở cửa" của cơ quan chức năng, Minh Tú cũng được xem là cơ hội để tham gia Miss Supranational - bởi cuộc thi này không quá đòi hỏi khắt khe như Miss Universe hay Miss World.

Minh Tú (Ảnh: FBNV)

Điểm mạnh của Minh Tú nằm ở hình thể khỏe khoắn, nổi trội, kĩ năng trình diễn rất tốt, vô cùng phù hợp với tiêu chí của Miss Supranational - cuộc thi nhan sắc rất đề cao yếu tố trình diễn như một người mẫu thực thụ.

Sẽ là nhân tố mới?

Bên cạnh 3 cái tên nói trên thì xét theo tình hình hiện tại ở Việt Nam, các người đẹp như Á hậu Thanh Tú, Á hậu Diệu Thùy, Hoa hậu biển Thùy Trang,... cũng hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các điều kiện để dự thi.

Song, vẫn không loại trừ khả năng đơn vị nắm giữ bản quyền sẽ tổ chức một cuộc thi nhan sắc mới, lựa chọn đại diện "danh chính ngôn thuận" để đeo dải băng Việt Nam tham gia Miss Supranational 2018, mang đến một làn gió mới cho đấu trường nhan sắc đầy hấp dẫn này.

Thu Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: