Sự kiện hot
6 năm trước

Hoàng Oanh: Tôi không có thời gian rảnh dành cho đàn ông

Người đẹp sinh năm 1990 cho biết vì mình quá ham mê công việc và có nhiều ước mơ nên không rảnh để nghĩ chuyện yêu đương.

Nếu như trước đây khán giả đã quen với một cô MC, Á hậu dịu dàng, ngọt ngào trên các chương trình truyền hình thì có lẽ khi xem Tháng năm rực rỡ, nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ bởi Dung đại ca trong phim quá ‘ngầu', quá mạnh mẽ, trái ngược hẳn với hình tượng của cô trước đây.

Có thể nói, vai thủ lĩnh nhóm Ngựa Hoang tới với Hoàng Oanh một cách tình cờ, bởi trước đó cô tới để casting cho vai Hoa khôi Tuyết Anh. Sau khi xem cô diễn thử, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại nảy ra ý tưởng để cô vào vai Dung đại ca và đóng cặp với Chibi Hoàng Yến. Bất ngờ thay, Á hậu phát hiện ra bản thân mình lại có sự kết nối với nhân vật:

‘Có lẽ tôi không đủ đẹp, không đủ ‘bánh bèo', nữ tính, lạnh lùng mà manly, độc lập quá hay sao mà sau khi tôi vừa cast vai Tuyết Anh xong, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã bảo tôi: ‘Anh nghĩ em nên cast vai Dung đại ca!'. Sau khi diễn tôi cũng bất ngờ, vì bản thân mình có sự kết nối với nhân vật quá! Tôi cũng hợp với Hoàng Yến Chibi, khi diễn xong mọi người vỗ tay rất nhiều!'

Hợp vai là vậy, nhưng quá trình hóa thân thành Dung đại ca khá khó khăn với Hoàng Oanh, bởi ngoài việc phải tập cách nói trầm giọng, cử chỉ dứt khoát, mạnh mẽ, cô còn phải học cả những thế võ cứng cáp. Nữ MC chia sẻ:

‘Trước đây tôi chỉ học múa, không học võ nên các thế võ cứng cáp là khá khó với người mềm dẻo như tôi. Đánh nhau ở mặt đất đã khó, bị treo lên trên không lại càng khó hơn. Có cảnh đoàn làm phim đã thuê xe cần cẩu để cẩu tôi lên cao, cảnh đó khá khó nhưng mọi người ủng hộ rất nhiều và tôi đã cố gắng làm tốt. Khi thực hiện đúng kĩ thuật cú đá từ trên cao xuống, các anh cascadeur rất mừng vì tôi đã tiếp thu được và đoàn làm phim không mất thêm nhiều thời gian quay đại cảnh.'

Không chỉ mang tới cơ hội thay đổi hình tượng, bộ phim còn đem tới cho Hoàng Oanh những kỉ niệm hết sức xúc động: ‘Ngày quay cảnh nhóm Ngựa Hoang xa nhau cũng là ngày quay cuối cùng của cả nhóm. Sau một tháng trời ăn, ngủ, đóng phim cùng nhau, cả nhóm đã có một mối liên kết, đã yêu quý và trân trọng nhau, nên vừa vào cảnh chia tay, tất cả đã ôm nhau khóc. Khi đó tình cảm của mọi người không còn là tình cảm của nhân vật, mà là tình cảm của bạn bè sống bên nhau.'

Với Hoàng Oanh nói riêng hay Tháng Năm Rực Rỡ nói chung, Dung đại ca là vai diễn vừa cá tính, vừa ấn tượng, nên nhiều khán giả sợ rằng người đẹp sẽ bị ‘chết vai' và khó có thể thoát ra khỏi nhân vật này. Tuy nhiên, Hoàng Oanh lại không nghĩ như vậy. Cô cho rằng qua bộ phim này, cô đã một lần được thoát khỏi hình ảnh dịu dàng rập khuôn suốt nhiều năm qua, chính cái bóng Á hậu kiêu sa còn lớn hơn cả danh tiếng vai diễn này đem lại cho cô.

Hoàng Oanh cho biết, cô không muốn cố gò mình theo hình tượng của Dung đại ca, cô vẫn chỉ là cô, vẫn nuôi cho mình ước mơ trở thành một nhà diễn thuyết hay một cô giáo đào tạo kỹ năng nói trước công chúng, trở thành người truyền cảm hứng tới phái đẹp.

Nhắc tới chuyện tình cảm, Hoàng Oanh thẳng thắn chia sẻ mình không có tiêu chuẩn nào rõ ràng cho người đàn ông mình thích, bởi cô tin vào sự rung động của trái tim, nếu có rung động thì mới tính tới chuyện yêu nhau. Đồng thời, cô cũng cho rằng chuyện tình cảm là duyên số, bây giờ mình nên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của bản thân trước nhất.

Tôi không còn bất cứ khoảng thời gian trống nào dành cho đàn ông, vì tôi mê việc quá. Mẹ tôi bảo: ‘Hai năm trước con hứa với mẹ là hai năm sau con lấy chồng, hai năm sau con lại hứa tiếp hai năm nữa, thế hai năm nữa con có hứa tiếp không?'.

Nhưng biết làm sao được, cái đó là duyên rồi, tôi là người tình cảm, yêu bằng trái tim nên khi nào duyên tới thì đón nhận, còn hiện tại thì mình đã quá hạnh phúc vì có gia đình, có bạn bè, có những người yêu thương mình, có ekip tốt, có ước mơ nên mình cứ sống trọn vẹn cho sự nghiệp của mình trước.'

Fin
Theo Báo Đất Việt

Từ khóa: