Sự kiện hot
7 năm trước

Hoàng Thu Thảo bật mí hành trang thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương

Hoàng Thu Thảo là người đẹp Việt được cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016 được tổ chức tại Philippin từ ngày 14 - 25/11.

Trước khi lên đường sang Philippin tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương vào sáng ngày 14/11, Hoàng Thu Thảo đã có cuộc trò chuyện với PV Báo điện tử Công lý về cuộc thi và sứ mệnh của người đẹp.


Sở hữu chiều cao 1m72, nặng 52kg, với số đo 3 vòng 87-60-92, Hoàng Thu Thảo từng giành giải Á hoàng 1 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015.

Từ khi nào bạn đã chọn theo đuổi các cuộc thi nhan sắc?

Từ nhỏ Thảo đã thích xem các cuộc thi hoa hậu, người đẹp và cũng ước mơ sau này mình sẽ được tham gia những cuộc thi như vậy.

Những thành công từ cuộc thi nhan sắc đã giúp ích như thế nào cho Thu Thảo?

Sau mỗi cuộc thi nhan sắc có rất nhiều thứ thay đổi, cuộc sống của Thảo cũng thay đổi rất nhiều, mọi thứ trở nên bận rộn hơn, được mọi người yêu mến và có sự quan tâm của công chúng nhiều hơn. Ở cuộc thi quốc tế, Thảo sẽ có nhiều trải nhiệm hơn , được giao lưu với các nền văn hoá trên thế giới, và cho biết thêm hình ảnh tốt đẹp về đất nước con người ở mỗi nơi.

Trước nay đã có rất nhiều người đẹp Việt tham dự những cuộc thi nhan sắc quốc tế và gây được ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong nước và quốc tế. Thu Thảo có tự tin, mình có thể làm nên kỳ tích ở lần dự thi này?

Thảo tham dự Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương với tâm thế học hỏi và hoàn thiện bản thân. Dù có tạo nên điều kỳ diệu hay không thì Thảo cũng luôn tự tin và sẽ nỗ lực làm những điều tốt nhất để có để đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Mọi người có quyền chờ đợi có quyền hy vọng và cũng có quyền đặt niềm tin vào Thảo. Nhưng dù kết quả có thế nào đi nữa thì vẫn hy vọng rằng mọi người không quá thất vọng, không buồn, mong mọi người hãy giữ niềm tin và yêu thương Hoàng Thu Thảo thật nhiều hơn nữa.

Khi được biết thông tin Hoàng Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, cùng với những gì Thảo đã thể hiện, rất nhiều người đặt kỳ vọng vào Thảo. Còn bạn cảm thấy như thế nào?

Trước một cuộc thi lớn Thảo cảm thấy rất hồi hộp, Thảo rất cảm ơn mọi người đã đặt niềm tin và ủng hộ Thảo suốt thời gian qua. Thảo sẽ luôn cố gắng thể hiện hết sức mình.


Hoàng Thu Thảo đang tất bật chuẩn bị lên đường

Ở Việt Nam, khi một người đẹp tham dự cuộc thi quốc tế, sẽ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và truyền thông, nhất cử nhất động đều trở thành tâm điểm chú ý. Bạn có cảm thấy áp lực và sẵn sàng tâm lý để đón nhận điều này?

Thảo cảm thấy vô cùng tự hào, vì tham dự một cuộc thi quốc tế. Lúc này Thảo không chỉ mang tên của mình đi thi mà là đại diện của đất nước nên trong lòng luôn cháy lên niềm tự hào. Đã có rất nhiều người đẹp Việt ghi danh ở những cuộc thi quốc tế nhờ vào sự ủng hộ của khán giả. Thảo hy vọng rằng bản thân cũng được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Qua đó có thêm động lực hoàn thành phần thi thật tốt tạo được dấu ấn cho bản thân cũng như Việt Nam ở cuộc thi này. Bản thân Thảo luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi vấn đề với dư luận, truyền thông.

Bạn đã chuẩn bị những gì cho việc “đem chuông đi đánh xứ người”?

Thảo đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho lần dự thi này từ việc học ngoại ngữ, học make up, học catwalk... và trau dồi kiến thức.

Đặc biệt chuẩn bị cho phần thi tài năng, biên đạo Tiến Thuận đã biên đạo một tác phẩm múa mang đậm chất dân gian đương đại. Đây là tác phẩm được lấy cảm hứng từ những đêm trăng, người con gái xưa lưng trần chân đất tắm mình dưới ánh trăng. Tiết mục múa sẽ lột tả được phần nào nét đẹp tinh khôi của người con gái Việt, đó cũng là điều mà Thảo muốn mang tới cuộc thi này, để giới thiệu với thế giới một nét đẹp Việt Nam hiện đại hơn.

Và đến giờ này bản thân Thảo đã chuẩn bị hoàn tất mọi thứ từ trang phục, tài năng, mọi thứ Thảo đã sẵn sàng để bước vào cuộc thi.

Trang phục dân tộc của mỗi người đẹp Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế luôn khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng quan tâm. Thu Thảo có thể bật mí về trang phục của mình tại cuộc thi này?

Về trang phục dân tộc, Thảo được nhà thiết kế Tuấn Hải chuẩn bị cho bộ áo dài mang hai tông màu chủ đạo là đỏ và vàng trang trí bởi những hoạ tiết thể hiện tinh thần và nét văn hoá truyền thống của con người Việt Nam.

Riêng trang phục dạ hội, do nhà thiết kế Micae Vũ thiết kế theo ý tưởng tông màu trắng là chủ đạo giúp tôn thêm đường cong của người phụ nữ.


Hoàng Thu Thảo được kỳ vọng đạt được thứ hạng cao tại Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương

Đến với Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương Thảo cảm thấy lo lắng điều gì nhất và mục tiêu của bạn ở là gì?

Đến với cuộc thi lần này Thảo có đôi chút lo lắng và đang cố gắng tập trung tất cả thể lực và trí lực để chuẩn bị tốt nhất cho lần dự thi này. Cũng như mục đích chính của Thảo là đến với cuộc thi là giao lưu học hỏi và đón nhận những nền văn hoá trên thế giới. Ngoài ra, khi đã tạo được một ấn tượng nhất định Thảo có thể đem sức ảnh hưởng của mình quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới và kêu gọi mọi người chung tay vì cộng đồng.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương có nhắn gửi gì đến những người đang mong mỏi chờ đợi muốn Thảo đạt được danh hiệu cao nhất?

Riêng bản thân Thảo muốn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tình cảm mọi người dành cho mình. Thảo không đặt mục tiêu quá cao hay áp lực từ ai đó vì chỉ muốn chiến thắng chính bản thân mình. Vẫn sẽ là một Hoàng Thu Thảo đam mê cố gắng và cháy hết mình ở Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương. Mong mọi người hãy luôn theo dõi và ủng hộ Thảo để Thảo có thể tự tin toả sáng trên đấu trường quốc tế lần này.

theo Công lý

Từ khóa: