Sự kiện hot
6 năm trước

Hoàng Thùy, Mâu Thủy chụp ảnh bán nude có trái quy định của Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017?

Hoàng Thùy và Mâu Thủy bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh bán nude trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và nhận được nhiều sự quan tâm.

Trong dự án mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, các "nàng thơ" của anh đã cùng nhau "trút bỏ xiêm y", đội lên đầu những bông hoa to bản và thực hiện bộ ảnh chân dung đen trắng vô cùng đẹp mắt.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt như Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Võ Hoàng Yến, Phạm Hương... bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Hoàng Thùy và Mâu Thủy - 2 nhân tố đang nhận được sự chú ý đặc biệt khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thùy

Mâu Thủy

Sau khi những hình ảnh trên được công bố, nhiều người thắc mắc về việc Hoàng Thùy và Mâu Thủy liệu có đang vi phạm quy định của cuộc thi? Vì vốn dĩ những "đấu trường nhan sắc" ở Việt Nam luôn có những yêu cầu rất khắt khe.

Tuy nhiên, ngay từ khi những ngày đầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khởi động, ông Trần Ngọc Nhật - trưởng ban tổ chức cuộc thi đã có những chia sẻ cụ thể về vấn đề chụp ảnh nude của thí sinh đang tham gia 1 cuộc thi nhan sắc.

Ông Trần Ngọc Nhật cho biết: "Theo cá nhân tôi, việc chụp ảnh nude nếu biết cách chụp thì vẫn đẹp, không phản cảm và được xã hội công nhận. Với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, trừ trường hợp các thí sinh, người đẹp chụp ảnh nude từng bị Bộ VHTT xử phạt, thì các trường hợp khác vẫn có thể tham gia.

Tuy nhiên, khi tham gia các vòng thi, tuỳ vào mức độ chụp ảnh nude với góc độ ra sao, mục đích như thế nào thì BTC sẽ thẩm định và điều này cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả cuối cùng. Hiện tại, do chưa có quy chế việc xử phạt chụp ảnh nude nên các thí sinh đều có quyền tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam".

Thu Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: