Sự kiện hot
7 năm trước

Hội thao CNVC- Lao động Tổng công ty Điện lực miền Bắc lần thứ IV thành công rực rỡ

Hội thao Công nhân viên chức và người lao động lần thứ IV của Tổng công ty Điện lực miền Bắc diễn ra từ ngày 08/7/2017 đến 09/7/2017 với hơn 500 vận động viên đến từ 33 đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc tham gia thi đấu ở các bộ môn: Cầu lông, bóng bàn, tennis.

Sáng ngày 08/7/2017 lễ Khai mạc Hội thao Công nhân viên chức và người lao động lần thứ IV của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được tổ chức tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình với sự có mặt của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình; các đồng chí Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; cùng các đồng chí là thành viên Ban tổ chức và Trưởng phó các ban của Tổng công ty; Các đồng chí Giám đốc, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, cùng các vận động viên đến từ 33 đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Phát biểu trong lễ Khai mạc, ông Lê Quang Thái – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cho biết đây là dịp để cán bộ, CNVC và người lao động có cơ hội trao đổi kinh nghiệm không chỉ trong công tác chuyên môn nghiệp vụ mà còn rèn luyện về sức khỏe, thể chất, lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn Tổng công ty lần thứ XII và đại hội Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V tiến tới Kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện (21/12/1954-21/12/2017). Thay mặt Tổng công ty, ông cũng đã bày tỏ sự cảm kích tới Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đã dành sự quan tâm đối với sự nghiệp thể dục thể thao nói chung và phong trào thể dục thể thao trong ngành Điện nói riêng.

Trong hai ngày thi đấu hết sức khẩn trương, hội thao đã diễn ra các trận thi đấu các môn cầu lông, bóng bàn, tennis vô cùng hào hứng và sôi động với sự đoàn kết, cao thượng và trung thực. Không chỉ cống hiến cho Đại hội những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, các vận động viên thi đấu hết sức mình với những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỉ số. Trong không khí long trọng của buổi bế mạc hội thao cuối buổi sáng ngày 09/7/2017 các vận động viên đã đứng lên bục vinh quang để Ban Tổ chức Đại hội trao những tấm huy chương lấp lánh, những bó hoa tươi thắm cùng những phần thưởng dường như vô giá.

Với mục đích xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp, đồng thời phát huy vai trò và vị trí to lớn của tổ chức Công đoàn trong việc nâng cao đời sống tinh thần của Người lao động trong Doanh nghiệp trong đó có hoạt động thể thao, tạo đà khích lệ cho toàn thể cán bộ viên chức trong toàn Tổng công ty quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2017 và các năm tiếp theo. Ban lãnh đạo,Công đoàn cùng các CBCNV và người lao động Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã có một ngày hội thể thao thành công rực rỡ.

Thanh Thúy

Từ khóa: