Sự kiện hot
7 năm trước

Hơn 1500 vận động viên tham gia giải chạy Long Biên Marathon 2017

Tiếp nối thành công của giải chạy Long Biên Marathon 2016, Long Biên Marathon 2017 được tổ chức bởi SVCLB Run như một hoạt động thường niên với sứ mệnh đánh thức và phát triển phong trào chạy bộ và rèn luyện sức khỏe của quận Long Biên, TP.Hà Nội cũng như trên toàn Việt Nam.

Giải chạy năm nay sẽ được tổ chức vào 5h sáng Chủ nhật, ngày 29/10 tới tại Trung tâm văn hóa quận Long Biên, TP.Hà Nội. Cung đường chạy qua Khu đô thị Việt Hưng - Khu đô thị Vinhomes Riverside và các đường chính quận Long Biên.

Long Biên Marathon 2016 đã thu hút sự quan tâm, chú ý vượt xa kỳ vọng của BTC với hơn 700 vận động viên từ các em nhỏ tới người lớn tuổi, các vận động viên bán chuyên và những người mới quan tâm tới chạy bộ, các chuyên gia và nhà ngoại giao nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của đó, Long Biên Marathon 2017 nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của hơn 1500 VĐV cho tất cả các cự ly 5k, 10k, Half Marathon và Full Marathon chỉ sau gần 2 tháng mở đăng kí tham dự.

Toàn bộ giải thưởng cho các thứ hạng cho giải chạy năm nay được tài trợ bởi ADIDAS, Renaissance Swimming & Fitness, và Tre Boutique Massage. Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ là đối tác y tế chính thức của giải. Ngoài ra CellphoneS và La Vie cũng là những nhà tài trợ tiêu biểu cho Long Biên Marathon 2017.

Và đặc biệt, Long Biên Marathon 2017 có thêm bước đột phá mới mà chưa một giải chạy nào ở Hà Nội có được đó là đường chạy của giải được công nhận bởi IAAF-AIMS và kết quả của giải chạy có thể sử dụng để qualify cho các giải lớn như Boston Marathon.

Không những thế, với mỗi đăng kí thành công, Long Biên Marathon sẽ trích một phần tiền ủng hộ Quỹ hỗ trợ người nghèo quận Long Biên (TP.Hà Nội).

Long Biên Marathon 2017 hy vọng sẽ được lan tỏa sâu rộng trên phạm vi cả nước, và đóng góp trách nhiệm xã hội trong việc xây dựng cuộc sống vui, khỏe, có ích.

Hoàng Nhung
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: