Sự kiện hot
7 năm trước

Hỗn chiến tại tiệc sinh nhật, một người tử vong

Tại bữa tiệc sinh nhật, hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn với nhau rồi lao vào ẩu đả. Cuộc hỗn chiến kết thúc khi một người bị chém tử vong.

Ngày 4/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Văn Quang (24 tuổi, ngụ xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nghi can Quang được xác định có liên quan đến vụ hỗn chiến tại bữa tiệc sinh nhật vào đêm 2/9 khiến một người chết.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 2/9, anh N.H.T. (20 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) mời bạn bè đến dự tiệc sinh nhật của mình tại một quán nhậu ở KP 5, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc.

Trong số khoảng 50 người bạn đến tham dự tiệc sinh nhật của T., có anh Đinh Văn Dương (25 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc) và Nguyễn Văn Quang.

Đến khoảng 20h cùng ngày, trong lúc nhậu thì giữa nhóm bạn của Dương và nhóm của Quang xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

Cả hai nhóm lao vào hỗn chiến với nhau, nhóm của Dương đã dùng hung khí đuổi đánh nhóm Quang. Bị truy sát, nhóm của Quang cầm hung khí quay lại tấn công, Quang đã cầm dao tự chế chém nhiều nhát vào người Dương gây thương tích nặng.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào sáng 3/9.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định Quang chính là nghi can trực tiếp chém chết anh Dương nên đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp. Riêng một số người khác cùng tham gia ẩu đả hiện đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuyến Chi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: