Sự kiện hot
7 năm trước

Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ có giá 1,1 tỷ đồng?

Mẫu xe đang được chờ đợi tại thị trường Việt Nam đã có giá bán tạm tính khá hấp dẫn.

Honda CR-V mới đã lần lượt ra mắt Thái Lan, Malaysia và hứa hẹn sẽ đến Việt Nam vào tháng 8 tới

Thông tin mới nhất về Honda CR-V phiên bản 7 chỗ đã được rò rỉ trên mạng xã hội. Không những thế thông tin về giá bán tạm tính của mẫu xe này cũng đã được hé lộ.

Theo đó, Honda CR-V 2017 tại thị trường Việt Nam sẽ sử động cơ VTEC Turbo dung tích 1,5 lít với 7 chỗ ngồi. Giá tạm tính trên hợp đồng giữa khách hàng và đại lý ô tô Honda tại TP. Hồ Chí Minh cho chiếc CR-V 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc này là 1,1 tỷ đồng đã bao gồm VAT. Honda CR-V sử dụng động cơ mới, hộp số mới cùng thiết kế ấn tượng hơn người tiền nhiệm.

Hợp đồng mua bán và thủ tục đặt cọc Honda CR-V đã được hoàn tất

Honda đã bổ sung thêm 2 chỗ ngồi lên xe CR-V, nâng tổng số ghế lên tới 7. Với kiểu dáng được thay đổi một chút để đem đến sự khoẻ khoắn và cũng tránh được những lời chê bai về phần đuôi xe, Honda CR-V phiên bản 7 chỗ mới hứa hẹn sẽ cực kỳ hút khách và nâng tầm cạnh tranh với đối thủ tầm cỡ là Mazda CX-5 hiện chỉ có 5 chỗ ngồi.

Nhiều khả năng Honda CR-V mới sẽ được giới thiệu tại triển lãm VMS 2017 vào tháng 8 tới và sẽ có giá bán chính thức vào đầu năm 2018 thời điểm thuế nhập khẩu các mẫu xe từ ASEAN trở về 0%.

Một hình ảnh khác của Honda CR-V mới tại thị trường Thái Lan

Hoàng Cường
Theo Báo Giao Thông

Từ khóa: