Sự kiện hot
7 năm trước

Honda Odyssey 2018 - Chiếc minivan đầu tiên cung cấp công nghệ kết nối 4G LTE

Với công nghệ kết nối 4G LTE vừa được cập nhật, Honda Odyssey 2018 chính là chiếc minivan hấp dẫn nhất trên thị trường lúc này.

Như cách miêu tả của hãng Honda, Odyssey 2018 đã nâng tầm công nghệ giải trí trên xe hơi lên một tầm cao mới.Hẳn nhiên đây sẽ là tin mừng cho tất cả các hành khách của một chiếc xe gia đình khi mà họ có thể kết nối mạng, truyền video hay tải các bài hát mới nhất một cách nhanh hơn và tiện lợi hơn.

Mặc dù sự khác biệt đầu tiên đến từ phiên bản LX, song công nghệ kết nối tiên tiến này sẽ vẫn xuất hiện trên các phiên bản Elite và Touring.

Các hành khách trên Honda Odyssey 2018 có thể truyền video trực tiếp thông qua một hệ thống thông tin giải trí phía sau hoàn toàn mới, với màn hình kích thước 10,2 inch được gắn lên trần xe có hỗ trợ DVD, CD, đĩa Bluray.

Kết nối 4G LTE còn được kết nối đến 7 thiết bị khác trong xe nhằm giúp tất cả các thành viên của gia đình có thể tha hồ nghe radio, lướt web khi di chuyển trên đường.

Lần đầu tiên trên Odyssey, hãng xe Nhật Bản trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe ấn tượng Honda Sensing. Hệ thống này bao gồm: Hệ thống ga tự động thích ứng, Cảnh báo chệch làn đường, Hỗ trợ duy trì làn đường, Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (gồm cả phanh khẩn cấp tự động), Đèn pha tự động và Hệ thống phanh tự động “Bảo vệ người đi bộ” (Pedestrian Detection system) nhằm tránh va chạm với khách bộ hành.

Ứng dụng hoàn toàn mới CabinControl giúp hành khách có thể kiểm soát hệ thống audio phía trước, hệ thống thông tin giải trí phía sau và điều hòa nhiệt độ chỉ bằng thao tác trên điện thoại di động. Ứng dụng này còn có khả năng gửi thông tin điểm đích đến hệ thống định vị của chiếc xe.

Tính năng CabinWatch và CabinTalk giúp lái xe quan sát các hành khách phía sau và dễ dàng trò truyện ngay cả khi di chuyển với tốc độ lớn trên đường cao tốc.

Không những sở hữu một loạt tính năng mới vô cùng ấn tượng, trái tim của Honda Odyssey 2018 cũng thật mạnh mẽ nhờ động cơ V6 3,5 l có công suất 280 mã lực.

Với các thông tin nêu phía trên, Honda Odyssey 2018 chính là định nghĩa về một chiếc xe gia đình tốt nhất thế giới.

Khá đáng tiếc, phiên bản Honda Odyssey 2018 tại Mỹ khác với mẫu Odyssey mà thương hiệu Nhật này đang phân phối tại các nước Đông Nam Á.

Cùng chiêm ngưỡng thêm các hình ảnh của Honda Odyssey 2018

Ngọc Điệp
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: