Sự kiện hot
6 năm trước

Honda Odyssey đang được phân phối ở Việt Nam lộ diện bản nâng cấp

Mẫu minivan có giá bán gần 2 tỉ đồng tại Việt Nam vừa có những hình ảnh đầu tiên về bản nâng cấp 2018.

Honda mới đây đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc Honda Odyssey 2018. Phiên bản JDM (Japanese Domestic Market - dành cho thị trường Nhật) cũng chính là phiên bản mà Honda đang phân phối tại Việt Nam với giá bán 1,99 tỉ đồng.

Thế hệ thứ 5 của chiếc minivan không được nâng cấp sang thế hệ mới, mà chỉ có bản nâng cấp ngoại hình với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất. Dự kiến, Honda Odyssey 2018 sẽ ra mắt tại Triển lãm Toyota vào 25/10 này.

Honda Odyssey 2018 với không nhiều thay đổi, ngay cả ở ngoại thất.

2 điểm mới đáng chú ý nhất nằm ở phần đầu xe. Trong đó, phần lưới tản nhiệt đầu xe đã không còn giữ màu mạ chrome bóng mà chuyển sang tông màu tối, với kích thước lớn hơn và logo chữ H đậm nét hơn ở chính giữa. Cản trước cũng trở nên góc cạnh hơn với phần khe hút gió giả nhỏ hơn. Kiểu đèn sương mù tròn cũng được thay thế bằng dài LED hiện đại, bắt mắt hơn.

Ở bên cạnh, Honda Odyssey 2018 nhận được cặp mâm hợp kim có thiết kế mới, thiên về xu hướng lịch lãm nhiều hơn kiểu mâm thể thao hiện tại. Phần đuôi xe gần như không có gì thay đổi ngoại trừ logo Odyssey đã quay về vị trí góc dưới bên trái truyền thống.

Bên trong xe, nâng cấp đáng chú ý là tính năng Ga tự động thích ứng (Adaptive Cruise Control) đã được nâng cấp để hoạt động ổn định ngay cả ở vận tốc thấp (Honda không đề cập cụ thể con số).

Không có chi tiết nào về mặt tính năng được Honda liệt kê mới trên chiếc Odyssey 2018.

Tại Nhật, Honda Odyssey được phân phối với 2 phiên bản: máy xăng và động cơ hybrid. Động cơ 2.5 i-VTEC vẫn được giữ lại trên Odyssey 2018, với 3 phiên bản sức mạnh bao gồm loại 172 mã lực, 235 Nm mô-men xoắn; loại 182 mã lực, 235 Nm mô-men xoắn và loại 187 mã lực, 237 Nm mô-men xoắn.

Trong khi đó, phiên bản động cơ hybrid được trang bị máy xăng 2.0 i-VTEC với 143 mã lực và 175 Nm mô-men xoắn kèm theo động cơ điện, sản sinh tổng cộng 181 mã lực và 315 Nm mô-men xoắn. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tùy chọn và chỉ được áp dụng cho phiên bản động cơ xăng.

Mẫu minivan sẽ được chính thức bán ra tại Nhật từ tháng 11 năm nay, với giá bán chưa được công bố.

Tại Việt Nam, Honda Odyssey cũng sử dụng động cơ 2.4 nhưng sản sinh 173 mã lực và 255 Nm mô-men xoắn, khác các phiên bản nội địa của Nhật dù chia sẻ gần như toàn bộ các chi tiết.

Một số hình ảnh khác của Honda Odyssey 2018

Hai Nguyễn
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: