Sự kiện hot
7 năm trước

Họp báo vòng Chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2016

ĐS&TD - Vừa qua, sau vòng thi sơ tuyển và bán kết cuộc thi giọng hát hay Hà Nội năm 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã có buổi họp báo công bố top 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra 20h30 ngày 23 tháng 10 năm 2016 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô.

Cuộc thi được chính thức phát động từ tháng 8 năm 2016 và đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo các thí sinh trên địa bàn thủ đô Hà Nội.  Với hơn 400 thí sinh ở mọi độ tuổi, từ học sinh, sinh viên, cho đến những người đang công tác trong các đơn vị quân đội, lực lượng vũ trang, người cao tuổi…

Trải qua 2 vòng sơ tuyển và bán kết với chất lượng chuyên môn cao, đặc biệt ở vòng bán kết, ban tổ chức đã tạo điều kiện cho các thí sinh được trình diễn cùng với ban nhạc. Đây chính là điểm mới, điển khác biệt so với năm 2014.

Kết thúc vòng bán kết,ban giám khảo đã chọn được 10 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chungkết. Đó là Sèn Thị Kim Dung , Trần Thị Phương Nga, Trần Ngọc Lâm, Giàng Thị Hoa, Đỗ Mỹ Linh, Khúc Xuân Thuận, Nguyễn Thăng Long, Nguyễn Thị Thu Thủy, Chu Thị Hảo, Hoàng Thị Lan Anh. Với những phong cách, cá tính âm nhạc riêng của mình, hứa hẹn sẽ tạo nên nhưng dấu ấn rất riêng tại đêm chung kết.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức khẳng định: trước khi diễn ra đêm chung kết vào ngày 23/10 tới đây, top 10 thí sinh Giọng hát hay Hà Nội 2016 sẽ tiếp tục được tập luyện dưới sự hướng dẫn của các nhạc sĩ, ca sĩ có chuyên môn cao về các kỹ năng trình diễn, cách chọn bài... Đặc biệt, trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới đêm Chung kết, các thí sinh sẽ có chuyến từ thiện tại Trung tâm Nuôi dưỡng Người già và Trẻ em tàn tật - xã Thụy An, huyện Ba Vì.

Cùng sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ban tổ chức hi vọng đêm chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2016 sẽ là một đêm nhạc đầy ấn tượng cho những người yêu nhạc thủ đô.

V.Anh

Từ khóa: