Sự kiện hot
6 năm trước

Hot nhất hôm nay 8/3: Lễ hội hoa hồng Bulgaria và đêm nhạc 'Người hát tình ca' Uyên Linh - Quang Dũng

Hôm nay (8/3) - Ngày Quốc tế Phụ nữ, tại Hà Nội diễn ra lễ hội hoa hồng Bulgaria với rất nhiều chương trình đặc sắc. Ngoài ra còn có sự kiện âm nhạc "Người hát tình ca" của ca sỹ Uyên Linh, Quang Dũng.

Sự kiện tại TP. Hà Nội

Lễ hội hoa hồng Bulgaria 2018 tại Công viên nước Hồ Tây

Thời gian: 8h - 18h ngày 8/3

Địa điểm: Công viên Hồ Tây - Công viên Nước và Công viên Mặt Trời Mới 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nhân dịp Quốc khánh nước Cộng hòa Bulgaria ngày 03/03/2018 và kỷ niệm 68 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Bulgaria, lần thứ hai tại Việt Nam, Đại Sứ quán nước Cộng hòa Bulgaria phối hợp với một số đơn vị tổ chức tại Thủ đô Hà Nội chương trình “Ngày hội Hoa hồng Bulgaria & Bạn bè”. Đây là một lễ hội truyền thống lâu đời của Bulgaria - Quốc gia nổi tiếng về ngành trồng trọt hoa hồng và các chế phẩm từ hoa hồng.

Tham dự lễ hội, bạn sẽ được mãn nhãn khi ngắm nhìn hơn 1.000 cây hồng Bulgaria gồm hơn 100 loại hồng khác nhau. Ngoài ra lễ hội còn mang đến các cây hồng cổ của Việt Nam, cây hồng ngoại, bonsai đẹp và một điểm nổi bật từ trước tới nay các cây hoa hồng được nhà thiết kế cảnh quan trưng bày thành tác phẩm nghệ thuật đặc sắc như phố hoa hồng, ngôi nhà hoa hồng, khu vườn Châu Âu.

Lễ hội hoa hồng Bulgaria 2018 được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây. (Ảnh: Hà Nội Today‎)

Liveshow Uyên Linh - Quang Dũng: Người hát tình ca

Thời gian: 20h - 23h ngày 8/3

Địa điểm: Music n' More - 87 Láng Hạ, Hà Nội

Để mở đầu cho năm 2018 với những kế hoạch âm nhạc mới đầy ấn tượng, Uyên Linh tham gia Music n' More số tới đây với Mini show "Người hát tình ca". Đặc biệt hơn Uyên Linh sẽ song ca cùng Quang Dũng sẽ trình diễn một số nhạc phẩm hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Bên cạnh đó, khán giả còn có cơ hội chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề cũng như những dự định sắp tới của cô trong tương lai.

Đêm nhạc "Người hát tình ca" của Uyên Linh. (Ảnh: Zing)

Psychotropic Jazz curated by Chad Parks/ DJ Mingus Khan

Thời gian: 20h30 - 23h30 ngày 8/3

Địa điểm: Soul Bar Hanoi - Số 21, Lane 12 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ

Một đêm nhạc đặc biệt được tổ chức bởi nhạc sỹ, nhà văn, nhà sưu tập nổi tiếng: Chad Parks. Psychotropic Jazz được tổ chức thường niên vào mỗi thứ Năm hàng tuần tại Soul Bar.

Trong buổi tối 8/3, bạn sẽ được khám phá một đêm nhạc có chiều sâu, những câu từ, giai điệu đầy sáng tạo và cảm nhận tinh thần đúng chất nhạc của Jazz.

Một đêm nhạc đặc biệt được tổ chức bởi nhạc sỹ, nhà văn, nhà sưu tập nổi tiếng: Chad Parks. (Ảnh: Chad Parks‎)

Triển lãm “Người mẹ và thiên nhiên”

Thời gian: 10h ngày 8/3

Địa điểm: Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

Triển lãm hội họa “Người mẹ và Thiên nhiên” của họa sĩ Văn Dương Thành diễn tả vẻ đẹp của người phụ nữ với thiên nhiên. Được thể hiện bằng bút pháp rất tinh tế kết hợp giữa phong cách hội họa truyền thống Việt Nam và phương Tây, đây là lần đầu các tác phẩm này được giới thiệu tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Với 35 tác phẩm, trong đó bức tranh sáng tác sớm nhất vào năm 1977, tác phẩm mới nhất vừa được hoàn thành vào thời khắc giao thừa 2018. Phần lớn những tác phẩm từng được chọn lọc qua các cuộc trưng bày ở nhiều bảo tàng quốc gia trên thế giới, là sự ghi dấu 40 năm lao động nghệ thuật của họa sĩ.

Triển lãm “Người mẹ và thiên nhiên”. (Ảnh: hanoigrapevine)

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Happy Women's Day - "Người Lạ Ơi"

Thời gian: 22h - 3h ngày 8/3

Địa điểm: Envy Club - 74 - 76 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu từng lắng nghe ca khúc nổi đình đám "Người lạ ơi", bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi vào đúng dịp lễ Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, ca khúc "Người Lạ Ơi" sẽ được thổi một màu sắc hoàn toàn mới trong lần đầu tiên biểu diễn với sự xuất hiện của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - "linh hồn" tạo nên ca khúc đình đám này.

Ngoài việc được xem live "Người lạ ơi", bạn sẽ cực kì ấn tượng với tiết mục trình diễn của Châu Đăng Khoa cùng rất nhiều ca khúc hot hit của anh như City Lights, Lẻ Loi, Craze..

Đêm nhạc đầy màu sắc của bản hit "Người lạ ơi". (Ảnh: Envy Club)

Music Night - Người thương ơi, mình cà phê nhé!

Thời gian: 19h - 21h ngày 8/3

Địa điểm: The Coffee House - 313 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Góp mặt trong đêm nhạc "Người thương ơi, mình cà phê nhé" trong Music Night vào đêm 8/3 là Only C - hit với ca khúc "Yêu là Tha Thu" và Trí Nhân - Top 8 cuộc thi "Khởi đầu ước mơ."

Đêm nhạc phù hợp với giới trẻ, gia đình, đặc biệt là những cặp tình nhân.

Đêm nhạc Người thương ơi, mình cà phê nhé. (Ảnh: Music Night)

Như Ý
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: