Sự kiện hot
6 năm trước

Hương Giang Idol bất ngờ tiết lộ nhân vật 'mở đường' cho mình tại Hoa hậu Chuyển giới 2018

Tiết lộ của Hương Giang Idol trong một buổi phỏng vấn của kênh truyền hình One31, Thái Lan đã khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

Ngày 09/3 vừa qua, ca sĩ Hương Giang Idol đã giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong niềm tự hào của rất nhiều người hâm mộ. Sau khi đăng quang, nữ ca sĩ tiếp tục dành thời gian ở lại đất nước xứ Chùa vàng để tham gia các hoạt động trong thời gian đương nhiệm cùng 2 Á hậu.

Hương Giang xuất hiện xinh đẹp trong buổi phỏng vấn của kênh truyền hình One31 của Thái Lan

Xuất hiện trong một buổi phỏng vấn đặc biệt của kênh truyền hình One31, Hương Giang Idol bất ngờ tiết lộ về nhân vật đã "chỉ đường dẫn lối" cho cô đến với cuộc thi năm nay.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, huấn luyện viên của chương trình Gương mặt thương hiệu (The Face Thailand) Lukkade Metinee chính là người đã góp phần mang đến thành công cho Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trong đoạn clip ngắn, Lukkade đã dành lời có cánh cho đại diện đến từ Việt Nam. Cô cũng cho rằng, giải thưởng này là hoàn toàn xứng đáng với công sức cũng như sự nỗ lực hết mình của Hương Giang Idol, và mọi người hoàn toàn có thể tự hào về điều đó.

Sau đoạn clip, Hương Giang Idol cũng đã bật mí chính Lukkade là người đã khuyên cô tham gia chương trình Hoa hậu chuyển giới năm nay:

“Lần trước, khi chị Kade đến Việt Nam, chúng tôi gặp và nói chuyện với nhau trong một quán cafe. Chị ấy nói với tôi là: "Em nên tham gia Miss International Queen. Chị nghĩ em sẽ chiến thắng cuộc thi đó". Tôi hỏi "Có nên không chị?", chị Lukkade nói "Có" và sau đó, tôi đăng ký thi cuộc thi này”.

Lukkade chúc mừng chiến thắng của Hương Giang Idol trên trang cá nhân

Nữ ca sĩ Mùa ta đã yêu cũng chia sẻ thêm rằng trước đó cô cùng vị Huấn luyện viên The Face Thái Lan chưa hề quen biết trước đó. Tuy nhiên vào thời điểm làm việc tại Việt Nam, Hương Giang đã có cơ hội gặp gỡ với Lukkade và hai người đã trở nên thân thiết hơn.

Sau cuộc thi, Hương Giang đã có buổi gặp gỡ với Lukkade tại Thái Lan

Việc nhận được sự ưu ái của nữ người mẫu hàng đầu Thái Lan đã giúp cho tên tuổi của Hương Giang được nhiều người biết đến hơn. Trước khi về Việt Nam, Hương Giang sẽ tiếp tục đồng hành cùng 2 Á hậu trong nhiều hoạt động khác để quảng bá hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Mạnk
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: