Sự kiện hot
6 năm trước

Hương Giang chính thức tiếp nhận bản quyền Hoa hậu chuyển giới sau một tháng đăng quang

Tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang đã hoàn thành xong thủ tục tiếp nhận bản quyền Miss Miss International Queen Việt Nam.

Hôm nay (10/4), tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang vui mừng thông báo tới người hâm mộ thông tin về việc hoàn tất thủ tục chuyển nhượng bản quyền của Miss International Queen về Việt Nam.

Người đẹp cho biết, sau một tháng đăng quang, mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Hương Giang vẫn cố gắng hoàn thành các giấy tờ pháp lý để được tổ chức cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Việt Nam một cách hợp pháp. Giọng ca "Mùa để yêu thương" cũng mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh cho những người chuyển giới trong nước, giúp họ tự tin vào bản thân và sẵn sàng tỏa sáng.

Hình ảnh mới nhất được Hương Giang chia sẻ khi hoạt động tại Thái Lan.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hương Giang:

"Tròn một tháng kể từ ngày đăng quang Miss International Queen 2018, đã quen với guồng quay công việc thức khuya dậy sớm và đi lại giữa 2 nước, cũng quen với việc make up quần quần áo áo suốt ngày, đến hôm nay bắt đầu nhớ những đôi giày thể thao, nhớ áo phông quần sọoc rồi đấy!

Sáng nay đã toàn tất những khâu cuối cùng trong việc tiếp nhận bản quyền Miss International Queen Việt Nam, thực sự cảm thấy vui và đã sẵn sàng chuẩn bị để tìm ra người tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này! Hy vọng mọi chuyện đều may mắn và suôn sẻ, cũng sẽ cập nhật tới mọi người những thông tin sớm nhất!

Chỉ muốn nhắn nhủ tới các bạn cộng đồng rằng hãy luôn luôn sẵn sàng, sẵn sàng để bước ra và toả sáng, dù thời điểm đến hay chưa hãy luôn tin vào bản thân mình vì cơ hội sẽ tới rất nhanh, nếu cơ hội tới mà chúng ta chưa sẵn sàng thì chúng ta sẽ vuột mất nó, hãy luôn trau dồi và tin rằng sự cố gắng sẽ có được thành quả xứng đáng!

Cảm xúc của một buổi sáng nhận được tin vui sau tròn 1 tháng đăng quang, hãy nhận lấy cảm hứng này và bắt đầu ngay tư bây giờ nhé các bạn thân yêu".

Từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hương Giang mong muốn sẽ thực hiện được nhiều hơn các dự án trong tương lai để gửi tới đông đảo khán giả.

Đức Mạnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: