Sự kiện hot
6 năm trước

Hương Giang được truyền thông Thái bình chọn top 10 người đẹp nhất tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Dù mới tới Thái Lan, nhưng Hương Giang luôn được truyền thông nước này ưu ái. Đại diện của Việt Nam được đánh giá là một trong những thí sinh nặng ký của Miss International Queen Pageant năm nay.

Mới đây, kênh truyền thông của Thái Lan Lessismore TV đã đưa ra top 10 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Trong danh sách này đã có tên của đại diện Việt Nam là ca sĩ Hương Giang.

Lessismore TV bình chọn top 10 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

10 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, 10 người đẹp được dự đoán nằm trong top bao gồm thí sinh Livia Nielsen đến từ Pháp; Paula Bituschini South đến từ Ý; Izabele Coimbra đến từ Brazil; Thí sinh của Mexico là Anahi Cristobal Altuzar; Michel Epalza Betancourt đến từ Venezuela. Thí sinh đến từ Mỹ Kataluna Enriquez; Jacqueline đến từ Úc. Ở châu Á có thí sinh của Indonesia là Dinda Syarif; đại diện nước chủ nhà Thailand là Rinrada Thurapan. Đặc biệt trong danh sách này còn có ca sĩ Hương Giang là đại diện của Việt Nam.

10 người đẹp được dự đoán nằm trong top ten. (Ảnh chụp màn hình)

Với thần thái tự tin, Hương Giang luôn tạo được sự tỏa sáng mỗi khi xuất hiện cùng các thí sinh. Bất cứ góc nhìn nào cô cũng khiến đối phương cảm thấy thân thiện với nụ cười vui vẻ. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng thể hiện gu thời trang tinh tế khi chọn những trang phục khoe được thân hình mảnh mai, gợi cảm và quyến rũ của mình.

Dù thi đấu ở nước bạn nhưng Hương Giang vẫn không hề kém cạnh khi được truyền thông Thái Lan chú ý. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi được Diana - ngôi sao nổi tiếng của Thái Lan phỏng vấn, các thí sinh được quyền lựa chọn ngôn ngữ của nước mình hoặc tiếng Anh để trả lời, vì muốn bạn bè nhiều nước biết tới Việt Nam hơn nên Giang đã chọn tiếng Anh để bạn bè Quốc Tế có thể nghe và hiểu được những gì mà Giang mong muốn truyền tải". Với vốn tiếng anh tốt cùng kiến thức vững, nđại diện Việt Nam đã khiến Diana trầm trồ khen ngợi và bày tỏ sự tán phục.

Huy Hùng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: