Sự kiện hot
7 năm trước

Huyền “Nối mi & Nail”: Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một gia tăng. Các cơ sở chăm sóc sắc đẹp cũng trăm hoa đua nở. Khách hàng rơi vào mê trận. Không biết đâu là cơ sở uy tín, được đào tạo chuyên nghiệp. Hiểu được tâm lý đó Huyền “nối mi & nail” (988 đường Láng - Hà Nội) đã mở những lối riêng để tạo dấu ấn thương hiệu cho mình...

Đam mê làm đẹp

“Ngay từ nhỏ tôi đã thích được làm đẹp cho người khác. Tôi luôn ước ao lớn lên mình sẽ thành một nhà tạo mẫu thời trang… có lẽ chính những đam mê ấy đã đưa tôi đến với nghề nối mi, để chị em phụ nữ ngày một đẹp hơn”… chị Huyền chia sẻ.

Tọa lạc trên con đường Láng tấp nập, cửa hàng Huyền “nối mi & nail” dù nhỏ xinh nhưng luôn tấp nập người vào ra. Năm năm qua khách hàng đi qua tuyến đường này đã quá quen thuộc với thương hiệu của Huyền nối mi.

“Ban đầu, chỉ là một công việc làm thêm để tăng thu nhập và để thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp cho mọi người, nhất là những người thân trong gia đình cùng bạn bè thân quen, dần dần, như “có duyên với nghề”, tiếng lành đồn xa, khách ngày một đông. Tôi quyết định nghỉ làm tại cơ quan cũ để chuyên tâm mở cửa hàng nối mi”- Chị Huyền cho biết thêm.

Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, thương hiệu của chị ngày một vươn xa. Có những khách hàng ở tận Thanh Hóa, Hà Giang cũng tìm về muốn chị tự tay nối mi cho họ.

“Tôi rất hài lòng khi đến với chị Huyền. Chị Huyền là một bà chủ có tâm, cửa hàng của chị rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm làm ra và chiến lược hậu mãi. Khi đến với cửa hàng, khách hàng luôn được chủ cửa hàng và các nhân viên ở đây trao đổi, tư vấn cặn kẽ về kiểu mi nối phù hợp với khuôn mặt, tôn lên vẻ đẹp cho khách hàng. Sau khi thực hiện xong, khách hàng còn được tư vấn về cách bảo vệ mi nối sử dụng được bền, đẹp. Ngoài ra, giá cả ở đây rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, tôi cảm thấy rất yên tâm và luôn lựa chọn nơi này làm nơi chăm sóc sắc đẹp cho bản thân”- Chị Hương, một khách hàng đến từ Đông Anh, Hà Nội chia sẻ.

Thành công nhờ công nghệ nối mi

Việc nối mi, làm đẹp không chỉ mang đến thành công cho những người phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến thành công cho bà chủ Huyền nối mi. Từ việc chỉ làm để kiếm thêm thu nhập, nay Huyền nối mi đã mở thêm các cơ sở khác tại 62 Linh Lang (Q.Ba Đình) và 151 Đại La (Q.Hai Bà Trưng). Bên cạnh công việc chính là nối mi, chị Huyền còn mở thêm dịch vụ chăm sóc móng tay để phục vụ và đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của phái đẹp.

Không dừng lại ở việc làm cho phụ nữ đẹp hơn, thành công hơn, Huyền nối mi còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có đam mê làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Được biết mỗi năm chị Huyền đào tạo được hàng trăm học viên, có tay nghề cao, một số học viên đi làm cho các trung tâm lớn thì cũng rất nhiều học viên tự mở cơ sở, có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

“Nhiều bạn trẻ không có cơ hội học đại học hoặc đang loay hoay chưa biết làm gì để lập nghiệp, khi gặp tôi, tôi đều tư vấn, định hướng, hướng dẫn các em khởi nghiệp bằng cách học nghề làm đẹp, nối mi. Tôi mong rằng với những kiến thức nghề nghiệp, xã hội mà mình có được sẽ phần nào giúp các bạn trẻ lập nghiệp thành công…”- chị Huyền cho biết.

Mùa hè, mùa nhiều bạn trẻ sau tốt nghiệp cấp 3 đang chưa chọn được hướng đi, có lẽ Huyền nối mi sẽ là một địa chỉ tin cậy để các bạn tìm đến.

Quang Huy

Từ khóa: