Sự kiện hot
6 năm trước

Hyundai Veloster vẫn chưa 'chết', tiếp tục được ra mắt phiên bản mới

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng thân xe kỳ lạ giống như phiên bản trước, mẫu xe mới Hyundai Veloster dự kiến sẽ được sản xuất và bán ra trong năm nay.

Mẫu xe Hyundai Veloster thế hệ mới vừa ra mắt người tiêu dùng tại triển lãm ô tô Detroit đang diễn ra tại Mỹ. Đội ngũ phát triển của Hyundai đã mang đến cho Veloster một thiết kế mới nhằm phù hợp với kiểu dáng thân kỳ lạ của chiếc xe này.

Hyundai Veloster phiên bản mới trang bị cấu hình 2+1 tương tự như trên chiếc xe tiền nhiệm, bổ sung thêm một cửa sau để giúp hành khách ra vào ghế sau thuận tiện hơn.

Mặt trước xe được bao trùm bởi một thiết kế lưới tản nhiệt mới hình lục giác táo bạo trong khi ở phía sau, Hyundai Veloster sở hữu một bộ khuếch tán lớn với hai ông xả đôi đặt ở giữa xe.

Các mẫu xe Hyundai Veloster phiên bản cơ sở sẽ được trang bị một động cơ bốn xy lanh 2.0 có khả năng sản sinh công suất 147 HP và mô men xoắn 179 Nm. Động cơ kết hợp với một hộp số sàn 6 cấp hoặc một hộp số tự động 6 cấp tùy chọn.

Phiên bản Hyundai Veloster Turbo chạy nhanh hơn sở hữu một động cơ 4 xy lanh tăng áp 1.6 sản sinh công suất 201 HP và mô men xoắn 264 Nm. Mẫu xe này cũng có thêm chức năng gia tăng sức mạnh với khả năng tăng mô men xoắn lên đến 274 Nm.

Nếu mua Hyundai Veloster Turbo, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn giữa một hộp số sàn 6 cấp và một hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Tất cả các phiên bản Hyundai Veloster mới đều được trang bị tính năng kiểm soát véc tơ mô men xoắn, hoạt động thông qua hệ thống cân bằng điển tử và các cảm biến tốc độ bánh xe để can thiệp phanh một cách chính xác nhằm cải thiện khả năng xử lý.

Phiên bản Turbo cũng nhận được một thanh răng lái tỷ số nhanh hơn với bộ cân chỉnh nâng cấp để phù hợp với hiệu suất cao hơn.

Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu hệ thống treo thanh chống 24 mm phía trước cùng hệ thống treo đa liên kết trang bị một thanh ổn định 19 mm để kiểm soát thân xe tốt hơn cho phía sau.

Các hệ thống hỗ trợ lái xe có mặt trên Hyundai Veloster phiên bản mới bao gồm: Hệ thống phòng tránh va chạm phía trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống chiếu sáng tự động với công nghệ LED và hệ thống cảnh báo nhận thức của tài xế.

Bên trong cabin, Hyundai Veloster được trang bị hệ thống thông tin giải trí 8 inch tích hợp Android Auto và Apple Car Play, camera chiếu hậu, sạc không dây cho thiết bị di động, màn hình gắn trên đầu cho hành khách và kết nối Blue Link.

Hyundai Veloster 2019 sẽ được bắt đầu sản xuất tại Hàn Quốc vào tháng 3 này. Dự kiến, những khách hàng tại Mỹ sẽ có thể đặt mua mẫu xe này vào quý 2 năm nay.

Xem thêm hình ảnh của Hyundai Veloster phiên bản mới:

Ngọc Điệp
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: